09:03, 04/03/2019

Về việc công bố thành lập Quỹ Trợ giúp Nhân đạo Khánh Hòa

Căn cứ Quyết định số 355/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc cấp giấy phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa của UBND tỉnh.

Căn cứ Quyết định  số 355/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc cấp giấy phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa của UBND tỉnh.


Theo Điều 19 Nghị định số 30/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, từ thiện “Trong thời hạn 30 ngày làm việc kể từ ngày được cấp phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ, Quỹ phải công bố về việc thành lập Quỹ liên tiếp trên 03 số báo viết hoặc điện tử”.


Quỹ Trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa vinh dự được ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa làm Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ.


a)    Tên quỹ: Quỹ Trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa


b)    Địa chỉ trụ sở chính của quỹ, điện thoại, email của quỹ:


Trụ sở: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, 34 Yersin, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa;


Điện thoại: 0258.3822542;


Email: khanhhoarc@gmail.com


c)    Tôn chỉ, mục đích của quỹ:


-    Quỹ Trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa (sau đây gọi tắt là Quỹ) là quỹ từ thiện được thành lập với tôn chỉ hoạt động từ thiện, nhân đạo xã hội trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Quỹ hoạt động công khai, minh bạch, không vì mục đích lợi nhuận.


-     Quỹ được hình thành từ nguồn đóng góp tự nguyện, tài trợ của các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, để thực hiện các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ các địa chỉ nhân đạo.


-    d) Phạm vi hoạt động của quỹ: trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa


-    đ) Lĩnh vực hoạt động chính của Quỹ:


-    Sử dụng nguồn vốn của Quỹ để hỗ trợ, tài trợ cho các đối tượng, chương trình, dự án phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Quỹ và quy định của pháp luật.


-    Tiếp nhận và quản lý tài sản được tài trợ, viện trợ theo ủy quyền từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước để thực hiện các hoạt động trợ giúp các địa chỉ nhân đạo phù hợp với mục đích của Quỹ và quy định của pháp luật.


-    Tiếp nhận tài sản từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tài trợ hoặc bằng các hình thức khác theo quy định của pháp luật để tạo nguồn vốn của Quỹ.


e)    Số tài khoản, tên, địa chỉ ngân hàng nơi quỹ mở tài khoản:


STK: 050091830776


Tên: Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa


Ngân hàng: Sacombank Chi nhánh Khánh Hòa


g) Họ tên, địa chỉ thường trú, quốc tịch, số giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật của Quỹ:


Ông Lê Văn Hoa, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Khánh Hòa: Trưởng ban sáng lập Quỹ trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa


 Địa chỉ: 10A Cửu Long, Nha Trang, Khánh Hòa


Quốc tịch: Việt Nam


h) Số, ký hiệu, ngày, tháng, năm và cơ quan cấp giấy phép thành lập và công nhận điều lệ quỹ:


Quyết định số 355/QĐ-UBND ngày 31/01/2019 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc cấp giấy phép thành lập và công nhận Điều lệ Quỹ trợ giúp nhân đạo Khánh Hòa của UBND tỉnh.


i)    Số tài sản đóng góp thành lập quỹ của các sáng lập viện: 2.500.000.000đ (Hai tỷ năm triệu đồng chẵn).

ii)    Mọi chi tiết xin liên hệ: Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, 34 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa: ĐT: 0258.3822542, email: khanhhoarc@gmail.com