02:01, 22/01/2019

Trường Sĩ quan Thông tin bế giảng khóa đào tạo tiếng Anh B1

Sáng 22-1, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo tiếng Anh trình độ B1 cho cán bộ, sĩ quan trong toàn quân năm 2018. Thiếu tướng Ngô Kim Đồng -Chính ủy Binh chủng Thông tin Liên lạc đến dự.

Sáng 22-1, Trường Sĩ quan Thông tin tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo tiếng Anh trình độ B1 cho cán bộ, sĩ quan trong toàn quân năm 2018. Thiếu tướng Ngô Kim Đồng - Chính ủy Binh chủng Thông tin Liên lạc đến dự.

 

Thiếu tướng Ngô Kim Đồng trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.
Thiếu tướng Ngô Kim Đồng trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên.

 

Khóa đào tạo có 35 học viên  là cán bộ, sĩ quan thuộc các đơn vị quân đội đóng quân ở khu vực miền trung và miền nam. Sau 9 tháng học tập, các học viên đã được trang bị các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, đạt đến trình độ B1 theo thang năng lực ngoại ngữ 6 bậc V-Step của Việt Nam; đồng thời được tham gia nhiều hoạt động bổ trợ để nâng cao chất lượng học tập như đi dã ngoại, làm bài tập nhóm, tranh biện bằng tiếng Anh…

 

Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành nội dung kiểm tra kết thúc khóa và đủ điều kiện được cấp chứng nhận tốt nghiệp, được tham dự các kỳ thi quốc tế về đánh giá năng lực ngoại ngữ, trong đó có 16 học viên tham gia thi IELTS và 19 học viên tham gia thi TOEIC.

 

THẾ ANH