09:12, 12/12/2018

Ngày 16-12: Sẽ trao giải thưởng "Tuổi trẻ sáng tạo" toàn quốc năm 2018

Giải thưởng "Tuổi trẻ sáng tạo" toàn quốc là giải thưởng do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức để khen thưởng, tôn vinh những cá nhân và tập thể là đoàn viên, thanh niên có công trình, sản phẩm sáng tạo xuất sắc được áp dụng trong học tập, công tác, lao động sản xuất.

Giải thưởng “Tuổi trẻ sáng tạo” toàn quốc là giải thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức để khen thưởng, tôn vinh những cá nhân và tập thể là đoàn viên, thanh niên có công trình, sản phẩm sáng tạo xuất sắc được áp dụng trong học tập, công tác, lao động sản xuất.


Năm 2018, Ban tổ chức giải thưởng đã nhận được 255 hồ sơ đề cử của 57 tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc. Trên cơ sở đó, Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 28 công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu xuất sắc ở các lĩnh vực sẽ được tuyên dương như: kỹ thuật, công nghệ thông tin, tự động hóa; y tế, môi trường và quốc phòng an ninh.


Lễ trao giải thưởng nằm trong chuỗi hoạt động, ngày hội Liên hoan “Tuổi trẻ sáng tạo toàn quốc” được tổ chức ngày 16-12,  tại Thủ đô Hà Nội.


G.C (Tổng hợp)