08:10, 19/10/2018

Dự án Khu nhà ở Phước Đồng: Được chuyển mục đích sử dụng đất

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định cho phép Công ty TNHH Quốc Hân được chuyển mục đích sử dụng 2.583m2 đất tại xã Phước Đồng để thực hiện dự án Khu nhà ở Phước Đồng. 

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có quyết định cho phép Công ty TNHH Quốc Hân được chuyển mục đích sử dụng 2.583m2 đất tại xã Phước Đồng để thực hiện dự án Khu nhà ở Phước Đồng. Trong đó, chuyển 1.727,7m2 sang đất ở tại nông thôn để xây dựng nhà ở để bán hoặc kết hợp cho thuê; chuyển 856m2 sang sử dụng vào mục đích đất công cộng không sử dụng vào mục đích kinh doanh để làm đường giao thông.


Công ty TNHH Quốc Hân có tránh nhiệm hoàn thành việc đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng gồm các công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội và các công trình dịch vụ theo quy hoạch chi tiết 1/500 đã được phê duyệt; đảm bảo kết nối hạ tầng chung của khu vực trước khi thực hiện việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất cho người mua; đảm bảo các dịch vụ thiết yếu gồm: cấp điện, cấp nước, thoát nước và thu gom rác thải.


Được biết, dự án Khu nhà ở Phước Đồng được đồng ý chủ trương đầu tư từ năm 2004, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành công tác đền bù giải tỏa.


VĂN KỲ