12:11, 03/11/2015

Cam Ranh ngập nặng, một số nhà bị sụt móng

Sau trận mưa đêm 2-1 đến sáng 3-1, một số khu vực ở TP. Cam Ranh bị ngập lụt. Theo thông tin ban đầu, tại khu vực Mỹ Ca (phường Cam Nghĩa) sáng nay nước ngập Quốc lộ và một số đường ngang, gây nên tình trạng ách tắc giao thông kéo dài...

Sau trận mưa đêm 2-1 đến sáng 3-1, một số khu vực ở TP. Cam Ranh bị ngập lụt. Theo thông tin ban đầu, tại khu vực Mỹ Ca (phường Cam Nghĩa) sáng nay nước ngập Quốc lộ và một số đường ngang, gây nên tình trạng ách tắc giao thông kéo dài. Tại xã Cam Phước Đông và một số tuyến đường nội thị nước cũng dâng cao, gây ngập đường. Tại phường Cam Phú, một số nhà dân bị sụt móng do nước chảy quá lớn, trong đó có 2 nhà bị nặng. Sáng 3-1, Ban chỉ huy quân sự TP. Cam Ranh cùng chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến đào đất, gia cố lại móng nhà giúp dân. Đến trưa 3-11, trên địa bàn thành phố đã ngớt mưa, nước bắt đầu rút dần. 
 
Ông Nguyễn Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP. Cam Ranh cho biết đã chỉ đạo Phòng Quản lý đô thị phối hợp với các địa phương khẩn trương khơi thông các nắp cống tại các tuyến đường để tránh tình trạng ngập cục bộ; yêu cầu các địa phương báo cáo tình hình thiệt hại để có hướng khắc phục, hỗ trợ.
 

 

Nước ngập trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Cam Ranh
Nước ngập trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Cam Ranh.
 

 

Ngập lụt tại khu vực Mỹ Ca, lực lượng Công an TP. Cam Ranh giúp dân di chuyển xe bị chết máy
Ngập lụt tại khu vực Mỹ Ca, lực lượng Công an TP. Cam Ranh giúp dân di chuyển xe bị chết máy.

 

 

 

Ban chỉ huy quân sự TP. Cam Ranh và chính quyền địa phương giúp dân phường Cam Phú gia cố móng nhà sau cơn mưa lớn.
Ban chỉ huy quân sự TP. Cam Ranh và chính quyền địa phương giúp dân phường Cam Phú gia cố móng nhà sau cơn mưa lớn.

 

VĂN KỲ