11:11, 13/11/2012

Thăm hỏi, tặng quà 18 mẹ Việt Nam Anh hùng

Hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, từ ngày 9 đến 13-11...

Hướng tới kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam) và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc, từ ngày 9 đến 13-11, ông Phạm Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi và tặng quà 18 mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn toàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Minh Chánh ân cần thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Ngô Thị Ba (phường Phước Hòa, TP. Nha Trang).

Ông Phạm Minh Chánh ân cần thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Ngô Thị Ba (phường Phước Hòa, TP. Nha Trang).

Tại các địa điểm đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các bà mẹ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh trước những hy sinh, cống hiến của các anh hùng, liệt sĩ và các mẹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đã tặng mỗi mẹ 1 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị của đợt tặng quà lần này là hơn 27 triệu đồng.

Trước đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cũng đã thăm hỏi và tặng quà 13 già làng, trưởng bản là người dân tộc thiểu số tiêu biểu trên địa bàn thị xã Ninh Hòa. Tổng giá trị của đợt tặng quà hơn 19,5 triệu đồng.

VĂN GIANG