04:07, 12/07/2010

VIB nhận giải thưởng ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa được ngân hàng HSBC trao giải thưởng “Ngân hàng thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế xuất sắc” trong năm tài chính 2009.

Ngân hàng (NH) Quốc tế (VIB) vừa được NH HSBC trao giải thưởng “NH thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế xuất sắc” trong năm tài chính 2009.

HSBC trao tặng danh hiệu này cho các NH dựa trên chất lượng của các điện thanh toán quốc tế và doanh số thanh toán hàng năm của các NH qua HSBC. Nhờ có mạng lưới đại lý rộng khắp với gần 1.000 NH tại hơn 100 nước trên thế giới, mô hình xử lý giao dịch tài trợ thương mại tập trung với hệ thống công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên VIB được khách hàng và đối tác là các NH trong nước, nước ngoài tin cậy và đánh giá cao.

Các dịch vụ thanh toán quốc tế mà VIB thực hiện như chuyển tiền, nhờ thu, thư tín dụng, bảo lãnh… đang cung cấp những giải pháp toàn diện và đồng bộ cho các doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu. VIB cũng là một trong những NH tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ NH trực tuyến VIB4U trong thanh toán quốc tế (chuyển tiền đi quốc tế, mở L/C, theo dõi nguồn tiền và tình trạng L/C). Đặc biệt, VIB là 1 trong 10 NH thương mại Việt Nam được ADB - NH Phát triển châu Á thẩm định lựa chọn, cấp hạn mức tín dụng về hoạt động thanh toán quốc tế và vay vốn tài trợ thương mại.

B.K