10:01, 08/01/2021

Chờ…

Cuối cùng thì cũng có phương án tháo dỡ 15 căn biệt thự ở dự án Ocean View. Phải vậy chớ, không thôi các chủ hộ lại cứ nghĩ lỡ rồi thì không làm gì được nên cứ làm tới…

- Cuối cùng thì cũng có phương án tháo dỡ 15 căn biệt thự ở dự án Ocean View. Phải vậy chớ, không thôi các chủ hộ lại cứ nghĩ lỡ rồi thì không làm gì được nên cứ làm tới…


- Thế thì còn gì là kỷ cương phép nước nữa hả ông? Làm gì có chuyện làm sai mà lại được hợp thức hóa thành… làm đúng. Cứ phải xử mạnh, xử nghiêm để đừng có cái Ocean View thứ hai, thứ ba…, rồi lại phải giải quyết hậu quả, mệt lắm!


- Thì đấy, như dự án Nha Trang Sao, mấy năm rồi vẫn là Nha Trang… sao sao ấy, đất vàng bị quây lại để đó, cây cỏ mọc um tùm, phí quá! Thời gian thì trôi vèo vèo, chỉ có mấy ông dự án khởi động xong… bất động thì cứ ì ra đấy!


- Thôi đó là chuyện của mấy ổng, còn chuyện của tui và ông là lo cày đón Tết đi kìa! Cô vít cô veo thế này không biết lương thưởng thế nào ông nhỉ?


- Liệu cơm gắp mắm ông ơi! Tết thời Covid khác rồi, chi tiêu phải tiết kiệm, cũng tránh tụ tập nhiều. À mà tui nghe nói sắp tới Việt Nam sẽ thử nghiệm vắc xin mới trên người, nếu hiệu quả vắc xin Covid-19 thứ hai của Việt Nam sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2021.


- Đầu năm đã có tin vui rồi. Nghe xong thấy phấn chấn hẳn, bữa giờ nghe nước này nước nọ vỡ trận mà lo quá!


- Tui nói rồi, con vi rút ấy cứ thấy con người chủ quan là cho toang ngay! Cho nên mình cứ phải lo phòng tránh, đừng để Covid nó không cho mình ăn Tết, ông nhé!


- Đương nhiên rồi, nhưng muốn ăn Tết cũng phải chờ anh lương chị thưởng nữa ông ơi!!!


BẢO BẢO