07:01, 18/01/2020

Đón Tết…

- Tết đến gần thật gần rồi ông ạ! Những ngày cuối năm thật nhiều cảm xúc, Tết đúng là dịp để mọi người chia sẻ và gần nhau hơn, ông nhỉ?

- Tết đến gần thật gần rồi ông ạ! Những ngày cuối năm thật nhiều cảm xúc, Tết đúng là dịp để mọi người chia sẻ và gần nhau hơn, ông nhỉ?


- Đúng rồi, ấm lòng bởi nhiều người biết san sẻ cho người khác để ai cũng có một cái Tết đủ đầy, vui vẻ. Cầu mong cho ai cũng có một cái Tết bình an…


- Năm nay nhờ có Luật Phòng, chống tác hại của bia rượu mà ra đường đỡ sợ. Năm nào cứ dịp này cũng có những vụ tai nạn giao thông do mấy ông chạy sô nhậu tất niên quá chén, thành ra Tết mất vui. Có điều ra đường giờ lại sợ… kẹt xe, đi sắm Tết mà đường nào cũng đông đúc, chen lấn, căng thẳng quá ông ạ!


- Ông yên tâm, từ ngày 1-3 bắt đầu cấm xe trên 29 chỗ vào thành phố giờ cao điểm, hết nỗi lo xe kéo dài dằng dặc trên đường như đoàn tàu rồi. Tui mong năm mới Nha Trang sẽ có thêm nhiều bãi đậu xe, thêm nhiều công viên, cây xanh, bớt những công trình cao tầng chen chúc để thành phố thoáng và đẹp hơn…


- Hi vọng là vậy. Càng ngày Nha Trang càng phải đẹp hơn để thu hút nhiều  khách du lịch hơn, để người dân mình đi đâu cũng tự hào mình là người Nha Trang - Khánh Hòa thân thiện, văn minh, hiếu khách…


- Ừ, chỉ mong đừng có những con sâu làm rầu nồi canh, cứ chờ đến Tết là chặt chém khách du lịch, nghe mà xấu hổ!


- Làm du lịch như ăn xổi ở thì sao khá được. Giờ có ông phây-búc, nhà hàng nào chặt chém cứ cho lên đó, chỉ có nước đóng cửa sớm!


- Chính xác. Cũng mong các bác chức năng xử lý mạnh những con sâu này để người ta đến mình du lịch không phải rước bực vào thân, ông nhỉ?


BẢO BẢO