01:03, 20/03/2022

Bế mạc liên hoan Đội tuyên truyền lưu động lần thứ 14

Tối 18-3, tại Quảng trường huyện Cam Lâm diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Khánh Hòa lần thứ 14 năm 2022.

Tối 18-3, tại Quảng trường huyện Cam Lâm diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Khánh Hòa lần thứ 14 năm 2022.

Liên hoan lần này, có sự tham gia của hơn 250 tuyên truyền viên đến từ 8 Đội tuyên truyền lưu động của 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các đội thi đã mang đến liên hoan những phần thi có chất lượng nội dung tốt, hình thức thể hiện phong phú, đa dạng.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm trao bằng khen của UBND tỉnh cho các Đội tuyên truyền lưu động.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, lãnh đạo UBND huyện Cam Lâm trao bằng khen của UBND tỉnh cho các Đội tuyên truyền lưu động. Ảnh: Thiên Hương. 

 

Kết thúc liên hoan, UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho 8 Đội tuyên truyền lưu động đã tham gia xuất sắc tại liên hoan; Sở Văn hóa và Thể thao tặng giấy khen cho 1 tập thể và 4 tuyên truyền viên xuất sắc. Ban tổ chức liên hoan đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội có phần dự thi xuất sắc ở 4 nội dung thi gồm: Trang trí xe lưu động; văn nghệ cổ động; câu chuyện thông tin; kỹ năng tuyên truyền.

Liên hoan Đội tuyên truyền lưu động tỉnh Khánh Hòa lần thứ 15, dự kiến diễn ra vào năm 2026.

N.T