03:10, 08/10/2020

17 tác phẩm đạt giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp Công đoàn và người lao động Khánh Hòa"

Sáng 8-10, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao giải cuộc thi ảnh "Nét đẹp Công đoàn và người lao động Khánh Hòa" năm 2020 trên mạng xã hội Facebook.

Sáng 8-10, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức trao giải Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn và người lao động Khánh Hòa” năm 2020 trên mạng xã hội Facebook.

 

Tác gia Hoàng Viết Khang nhận giải nhất chuyên môn.
Tác gia Hoàng Viết Khang nhận giải nhất chuyên môn.

 

Tác giả Nông Thị Hơn nhận giải nhất tương tác.
Tác giả Nông Thị Hơn nhận giải nhất tương tác.

 

Cuộc thi triển khai từ ngày 15-5 đến ngày 3-8, qua đó đã nhận được 147 tác phẩm dự thi của các cấp công đoàn gửi về. Ban giám khảo đã tổ chức chấm điểm, lựa chọn ra được 17 tác phẩm có chất lượng, sáng tạo, nội dung đúng với chủ đề, tính thẩm mỹ cao, lời bình hay. Kết quả, về giải chuyên môn: giải nhất thuộc về tác phẩm “Lao động trên đồng muối” của tác giả Hoàng Viết Khang - Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Muối Khánh Hòa; đồng thời ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 4 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các tác giả. Về giải tương tác, giải nhất thuộc về tác phẩm “Nhiệt huyết” của tác giả Nông Thị Hơn - Công đoàn cơ sở Trường Mầm non Sơn Ca với hơn 333.950 phiếu bình chọn; ngoài ra ban tổ chức cũng trao 1 giải nhì, 1 giải ba cho các tác giả đạt giải tương tác. Từ cuộc thi này, Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ chọn 10 tác phẩm tham gia cuộc thi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

 

Các tác giả đạt giải nhì.
Các tác giả đạt giải nhì.

 

Các tác giải đạt giải ba.
Các tác giải đạt giải ba.

 

Các ảnh dự thi tập trung ghi lại những khoảnh khắc đẹp của đoàn viên, người lao động trong lao động sản xuất, các hoạt động công đoàn. Mặc dù tổ chức trong điều kiện dịch Covid-19 nhưng 100% công đoàn cấp ngành, cấp huyện và đông đảo công đoàn cơ sở tham gia. Cuộc thi ảnh đã góp phần tăng lượt tương tác trên website và fanpage Công đoàn Khánh Hòa từ 800 thành viên tăng gần 3.000 thành viên, hiệu quả tuyên truyền được nâng cao về chất lượng và số lượng.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen cho 7 đơn vị có nhiều đoàn viên, người lao động tham gia cuộc thi.

 

 Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen cho những đơn vị có đông đoàn viên tham gia cuộc thi.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen cho những đơn vị có nhiều đoàn viên tham gia cuộc thi.

 

Tác phẩm Lao động trên đồng muối đạt giải nhất chuyên môn.
Tác phẩm Lao động trên đồng muối đạt giải nhất chuyên môn.

 

VĂN GIANG