11:07, 09/07/2020

Ra mắt bộ truyện tranh hài hước phổ biến kiến thức khoa học

Nhân kỳ nghỉ hè sắp bắt đầu với học sinh cả nước, Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ "Quiz! Khoa học kì thú" - sách học tập, phổ biến kiến thức khoa học dưới dạng tranh truyện màu hài hước.
 

Nhân kỳ nghỉ hè sắp bắt đầu với học sinh cả nước, Nhà Xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ "Quiz! Khoa học kì thú" - sách học tập, phổ biến kiến thức khoa học dưới dạng tranh truyện màu hài hước.
 
Bộ sách này được mua bản quyền từ Nhà Xuất bản GSI (Hàn Quốc). Tại nước bạn, bộ sách đã nhận giải thưởng "Sách hay dành cho trẻ em" của Hiệp hội phát triển văn hóa thiếu nhi Hàn Quốc, "Sách thiếu nhi xuất sắc" của Nhật báo Thiếu niên Hàn Quốc.
 
10 cuốn trong bộ sách giúp các em tiếp cận và chinh phục 10 lĩnh vực khoa học thường thức, đó là: "Động vật", "Thời tiết - Môi trường", "Phát minh - Phát kiến", "Côn trùng", "Động đất - Núi lửa", "Thế giới huyền bí", "Những cái nhất và đầu tiên trên thế giới", "Bệnh tật - Vi khuẩn", "Cơ thể con người", "Vũ trụ". Đây là những kiến thức khoa học phù hợp với trình độ nhận thức, tâm lý học của học sinh tiểu học và trung học cơ sở, giúp mở rộng, bổ trợ những kiến thức các em được học trong nhà trường.
 
 
Bộ sách tranh màu hài hước  "Quiz! Khoa học kì thú ".
Bộ sách tranh màu hài hước "Quiz! Khoa học kì thú".
 
Trong bộ sách, độc giả nhỏ tuổi sẽ cùng hai bạn Bo Bo và Miu Miu đặt câu hỏi và được trả lời một cách sáng tỏ, dễ hiểu, thỏa mãn tò mò về những tri thức phổ thông, từ đó nuôi dưỡng niềm khát khao tìm hiểu và khám phá khoa học lâu dài cho các em.
 
Không chỉ vậy, bộ sách "Quiz! Khoa học kì thú" giống như cẩm nang, giúp các em tra cứu nhanh và dễ dàng những khái niệm cơ bản về nhiều mặt thuộc phạm trù khoa học, hoặc có thể dùng làm tài liệu để tổ chức các trò chơi đố vui khoa học bổ ích.
 
Đặc biệt, những kiến thức khoa học định nghĩa, lý giải bằng hệ thống tranh màu và ngôn ngữ hài hước, thú vị, tạo sự hứng khởi cho các bạn nhỏ.
 
Nhân dịp đón mùa hè đọc sách, Nhà Xuất bản Kim Đồng triển khai chương trình "Quà sách học kỳ" với mức ưu đãi 35% cho các combo sách và nhiều sách mới giảm giá 30%, chủ yếu sách về kiến thức khoa học, văn học Việt Nam, lịch sử, truyền thống, truyện tranh...
 
Theo Hà Nội Mới