09:05, 11/05/2020

VTV6 khởi động chương trình "Đường tới cầu vồng" 2020 phiên bản mới

Với sự thay đổi cùng nhiều đột phá, bất ngờ, chương trình "Đường tới cầu vồng" 2020 của VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam với phiên bản mới sẽ là sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ.
 

Với sự thay đổi cùng nhiều đột phá, bất ngờ, chương trình "Đường tới cầu vồng" 2020 của VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam với phiên bản mới sẽ là sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ.
 
Cầu vồng là cuộc thi uy tín do Ban thanh thiếu niên (VTV6) - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ.
 
Qua cuộc thi, những tài năng ở nhiều lĩnh vực như diễn viên, người dẫn chương trình, nhà thiết kế thời trang… đã được phát hiện, đào tạo, tỏa sáng.
 
Thông qua Cầu vồng, nhiều MC thành danh đã được khán giả yêu mến đón nhận như Nguyên Khang, Phí Linh, Công Tố, Hoàng Dương, Thái Trang...
 
Năm 2020, Cầu vồng đã quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên “Đường tới cầu vồng."
 
Với sự thay đổi cùng nhiều đột phá, bất ngờ, chương trình sẽ là sân chơi thú vị, bổ ích cho các bạn trẻ.
 
Quán quân "Đường tới Cầu Vồng" 2020 sẽ có cơ hội trở thành người dẫn chương trình của VTV, cùng với giải thưởng lên tới 300 triệu đồng.
 
 
VTV6 khởi động chương trình Đường tới cầu vồng 2020. (Nguồn: VTV)
VTV6 khởi động chương trình Đường tới cầu vồng 2020. (Nguồn: VTV)
 
Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ được thử thách qua các định dạng: Truyền hình thực tế; Sân khấu hoành tráng, với âm thanh, ánh sáng hiện đại; Thử thách Cầu truyền hình với hàng ngàn khán giả; Thử thách Truyền hình trực tiếp.
 
Năm nay, cuộc thi có hệ thống kết nối khán giả trực tiếp phủ rộng mạng xã hội. Các khán giả có thể tham gia là một “thí sinh online,” được tham gia “lớp học online” và gửi bài dự thi về cho chương trình như các thí sinh đang dự thi trên sóng truyền hình.
 
Qua đó, khán giả sẽ tiếp cận với những kiến thức MC rất cơ bản, hữu dụng và có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.
 
Những thí sinh tới với Đường tới Cầu Vồng 2020 lần đầu tiên có cơ hội trải nghiệm các Ban sản xuất chương trình của VTV. Thông qua đó, các bạn trẻ được hỏi kinh nghiệm và phát triển bản thân, đồng thời, các Ban sản xuất chương trình có thể tìm kiếm được người dẫn chương trình phù hợp ngay tại thời điểm thi của thí sinh. Sau đó, các thí sinh sẽ được bồi dưỡng, đào tạo nghiệp vụ, trở thành người dẫn của Ban đó trong tương lai gần.
 
Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam; người nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam, thành thạo tiếng Việt, từ 18 đến 35 tuổi; mong muốn toả sáng trên các sân khấu, có cơ hội hợp tác, làm việc với các chương trình của VTV.
 
Chiều cao đối với nam từ 1,65m trở lên, đối với nữ từ 1,55m trở lên. Các thí sinh đã có kinh nghiệm dẫn chương trình sẽ có lợi thế.
 
Thời gian nhận hồ sơ dự thi bắt đầu từ ngày 10 đến 31/5/2020. Thời gian tuyển sinh khu vực phía Bắc là ngày 6/6; khu vực phía Nam là 13/6.
 
Dự kiến thời gian lên sóng là ngày 17/7/2020. Các thí sinh quan tâm có thể đăng lý tham gia chương trình qua đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScQiorBr6yKD6uuPKai6ADJA3iNZ1KM3w055
 
Theo vietnamplus.vn