09:04, 24/04/2020

Hàng chục nghệ sĩ góp giọng trong MV 'Tự hào Việt Nam' cổ vũ tinh thần chiến thắng dịch COVID-19

MV "Tự hào Việt Nam" do nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ đã chính thức ra mắt ngày 24/4/2020.
 

MV “Tự hào Việt Nam” do nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ đã chính thức ra mắt ngày 24/4/2020.
 
Sản phẩm này góp phần đồng hành và cổ vũ tinh thần của các bác sỹ, chiến sỹ và hàng triệu người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Nhóm đạo diễn Mai Thanh Tùng, Tạ Huy Cường, Vũ Minh Ly (đây cũng là nhóm tác giả của sản phẩm âm nhạc “Đường đến ngày vinh quang” được phát trên truyền hình cổ vũ bóng đá trong thời gian qua) đã sản xuất video âm nhạc cổ động với tên gọi “Tự hào Việt Nam” qua ca khúc mới cùng tên của Nhạc sỹ Nguyễn Xuân Trí với sự bảo trợ thông tin của Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng (Bộ Y tế). 
 
“Tự hào Việt Nam” chính thức được phát sóng ngày 24/4/2020 trên các kênh truyền hình, cơ quan báo chí và phương tiện truyền thông trên toàn quốc; đồng thời phát sóng trên kênh YouTube “Tự hào Việt Nam” và Fanpage “Tự hào Việt Nam” vào 20 giờ ngày 24/4/2020.
 
 
Hình ảnh cắt từ MV  "Tự hào Việt Nam "
Hình ảnh cắt từ MV "Tự hào Việt Nam"
 
Tác phẩm “Tự hào Việt Nam” có giai điệu trẻ trung, vui tươi, ngợi ca tinh thần đoàn kết, quyết chiến, quyết thắng, sự đồng lòng của người Việt Nam trong cuộc chiến chống lại “kẻ thù vô hình” mang tên COVID-19.
 
Video âm nhạc “Tự hào Việt Nam” được thực hiện trong hơn một tháng, với sự tham gia của 200 nghệ sỹ, bác sỹ và các chiến sỹ tại 5 điểm cầu: Hà Nội, Hải Phòng, Thành phố Hồ Chí Minh, Thái Lan và đặc biệt là quần đảo Trường Sa.
 
Đạo diễn Mai Thanh Tùng cho biết: Ê kíp thực hiện video âm nhạc đã rất may mắn khi nhận được sự đồng lòng, chung tay góp sức tham gia của các nghệ sỹ, bác sỹ và chiến sỹ. Đặc biệt, nhóm đã kịp thực hiện những khung hình tập thể quan trọng nhất trước thời điểm ngày 1/4/2020 - ngày bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội trên toàn quốc.
 
Sản phẩm âm nhạc này có nhiều hình ảnh rất đẹp và quan trọng được quay từ đất liền, quần đảo Trường Sa. Sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể nhân dân Việt Nam chính là thông điệp ý nghĩa mà ê kíp sản xuất muốn gửi gắm qua “Tự hào Việt Nam”.
 
Theo Thể Thao & Văn Hóa