04:02, 04/02/2020

Bế mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020

Chiều 4-2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa diễn ra lễ bế mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Chiều 4-2, tại Thư viện tỉnh Khánh Hòa diễn ra lễ bế mạc Hội báo Xuân Canh Tý 2020. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Nguyễn Tấn Tuân và lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đạt giải
Ông Nguyễn Tấn Tuân (thứ 4 từ phải sang) và lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc

 

Diễn ra từ ngày 16-1, Hội báo Xuân trưng bày, giới thiệu hơn 3.000 ấn phẩm báo chí của hơn 200 đầu báo, tạp chí trong cả nước; trưng bày 300 tác phẩm nhiếp ảnh về cộng đồng các nước ASEAN. Đây là những tác phẩm ảnh thời sự nghệ thuật đã đạt giải cao trong các cuộc thi và được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng tỉnh vào tháng 10-2019. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn bố trí khu vực trưng bày các tài liệu, sách, báo có nội dung về Đảng, Bác Hồ.

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức Hội báo xuân Canh Tý 2020
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức Hội báo Xuân Canh Tý 2020

 

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội báo xuân đã trao thưởng cho 10 tác phẩm xuất sắc nhất. Báo Khánh Hoà có tác phẩm "Đoàn kết - Giá trị vĩnh cửu của tư tưởng Hồ Chí Minh" của tác giả Trần Duy nằm trong nhóm các tác phẩm xuất sắc.

 

Ban tổ chức Hội báo xuân trao chứng nhận cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tham gia Hội báo xuân và tặng ấn phẩm báo chí cho quân và dân huyện Trường Sa
Ban tổ chức Hội báo Xuân trao chứng nhận cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tham gia Hội báo xuân và tặng ấn phẩm báo chí cho quân và dân huyện Trường Sa

 

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Tấn Tuân đánh giá cao nội dung và hình thức thể hiện của các ấn phẩm báo Xuân năm nay; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong công tác tuyên truyền về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, đặc biệt là nội dung về đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh; diễn biến, công tác phòng, chống dịch bệnh đang diễn ra và các sự kiện quan trọng khác.

 

Sau lễ bế mạc, toàn bộ số ấn phẩm sẽ được gửi tặng đến các thư viện, trung tâm văn hóa trên địa bàn tỉnh, bộ đội biên phòng. Trong đó, một lượng lớn ấn phẩm sẽ được gửi biếu quân và dân huyện Trường Sa.

 

V.THÀNH