12:07, 17/07/2019

Quân chủng Hải quân khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng Khu vực II

Tối 16-7, tại Vùng 4 Hải quân, Quân chủng Hải quân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng Khu vực II, với chủ đề "Chiến sĩ Hải quân xứng danh Bộ đội Cụ Hồ". Tham gia liên hoan nghệ thuật Khu vực II lần này có 10 đội thi đến từ các học viện, nhà trường, các đơn vị phía nam của Quân chủng.

Tối 16-7, tại Vùng 4 Hải quân, Quân chủng Hải quân tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng Khu vực II, với chủ đề “Chiến sĩ Hải quân xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Tham gia liên hoan nghệ thuật Khu vực II lần này có 10 đội thi đến từ các học viện, nhà trường, các đơn vị phía nam của Quân chủng.

 

Tiết mục khai mạc liên hoa của đoàn nghệ thuật Vùng 4 Hải quân.
Tiết mục khai mạc liên hoa của đoàn nghệ thuật Vùng 4 Hải quân.

 

Diễn ra đến ngày 19-7, Liên hoan nghệ thuật sẽ đem đến cho khán giả một không gian đa sắc màu của âm thanh, giai điệu qua nhiều vở diễn đặc sắc khắc họa hình ảnh người chiến sĩ Hải quân trên mọi mặt trận.

Liên hoan còn góp phần tuyên truyền giáo dục truyền thống vẻ vang của Đảng, đất nước, quân đội, Quân chủng Hải quân; nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, phong phú trong các đơn vị; thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Đồng thời đây là dịp để các cán bộ, chiến sĩ gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, phát huy khả năng biểu diễn, bồi dưỡng và phát huy tài năng làm nòng cốt trong hoạt động văn hóa, văn nghệ tại các đơn vị.

THẾ ANH