09:07, 01/07/2019

Phổ biến kiến thức văn hóa công sở

Sáng 1-7, tại TP. Nha Trang, Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức văn hóa công sở, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp năm 2019.

Sáng 1-7, tại TP. Nha Trang, Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức văn hóa công sở, đạo đức công vụ, đạo đức nghề nghiệp năm 2019. Tham dự lớp học có 80 học viên là lãnh đạo các sở, cơ quan, đơn vị sự nghiệp, các phòng nghiệp vụ thuộc ngành văn hóa, thể thao và du lịch của các tỉnh, thành trên toàn quốc.


Trong 4 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng như: đạo đức công vụ; các nguyên tắc trong thực thi công vụ; một số quy định về nghi thức Nhà nước; kỹ năng giao tiếp hành chính và xây dựng chuẩn mực về văn hóa công sở; nguyên nhân và các giải pháp phòng chống tham nhũng. Bên cạnh đó, học viên còn đi thực tế tại một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình học.


N.T