09:05, 11/05/2019

Biểu diễn nghệ thuật đường phố "Hát ví, giặm và quan họ"

Tối 11-5, tại công viên đường Trần Phú, TP Nha Trang (Đối diện đường Tuệ Tĩnh) đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố "Hát ví, giặm và quan họ". Đây là hoạt động hưởng ứng Festival Biển 2019. 
 

Tối 11-5, tại công viên đường Trần Phú, TP Nha Trang (Đối diện đường Tuệ Tĩnh) đã diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố “Hát ví, giặm và quan họ”. Đây là hoạt động hưởng ứng Festival Biển 2019. 
 
Tham gia chương trình có hơn 20 thành viên đến từ Câu lạc bộ (CLB) Dân ca ví, giặm thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh, Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Khánh Hoà và CLB Dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh.

 

Ca khúc “Hò Khoan Đi Đường” được thể hiện bởi các thành viên trong CLB Dân Ca Ví Dặm thuộc Trung tâm Văn Hoá – Điện Ảnh tỉnh Khánh Hoà thực hiện - Ảnh: QUỲNH ANH
Các thành viên trong CLB Dân ca ví, giặm thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Khánh Hoà biểu diễn ca khúc "Hò khoan đi đường"
 
Tại buổi biểu diễn, các thành viên đã thể hiện 14 ca khúc; trong đó có các ca khúc đặc trưng của xứ Nghệ như: Về xứ Nghệ quê anh, Lung linh hồn quê xứ Nghệ, Giận mà thương, Ai vô xứ Nghệ... Ca khúc Hò khoan đi đường và  Khánh Hòa giàu đẹp được các thành viên của CLB Dân ca ví, giặm thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Khánh Hòa thể hiện nhằm tôn vinh, giới thiệu những hình ảnh về vùng đất và con người miền biển. 
 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố “Hát ví, giặm và quan họ” đã thu hút đông đảo người dân và du khách đến xem. 
 
QUỲNH ANH