12:04, 18/04/2019

Phim truyền hình Mê cung trong series "Cảnh sát hình sự" sẽ lên sóng VTV3 từ 24-4

Một bộ phim mới trong series "Cảnh sát hình sự" - Mê cung, với 30 tập sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ 30 các ngày thứ Tư, Năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 24-4-2019. 
 

Một bộ phim mới trong series “Cảnh sát hình sự” - Mê cung, với 30 tập sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ 30 các ngày thứ Tư, Năm hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 24-4-2019. 
 
Thông tin được VTV công bố tại cuộc họp báo tổ chức chiều 16-4, tại Hà Nội.
 
Bộ phim được giới thiệu sẽ mang đến những giây phút đầy kịch tính đến nghẹt thở, những vụ án phức tạp với những bước chuyển không thể lường trước, đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
 
“Mê cung” quy tụ dàn sao đã khẳng định được tên tuổi như Việt Anh, Bảo Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Công Lý, Hoàng Thùy Linh…

 

<p>“Mê cung” quy tụ dàn sao tên tuổi như Việt Anh, Bảo Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Công Lý, Hoàng Thùy Linh</p>

“Mê cung” quy tụ dàn sao tên tuổi như Việt Anh, Bảo Anh, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Công Lý, Hoàng Thùy Linh

 
Đạo diễn Khải Anh chia sẻ, 30 tập phim với các vụ án thoạt nhìn có vẻ như không liên quan, nhưng lại có sự liên kết vô hình khiến cho mọi chuyện ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp. Chính từ việc lần theo đường dây kết nối này, Khánh (Hồng Đăng) – đội trưởng đội trọng án – đã dần dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của cha mình.
 
Một cô gái trẻ bị sát hại trong đêm tại xóm trọ. Hung thủ bị bắt ngay sau đó với những chứng cứ buộc tội đanh thép, tưởng chừng đã có thể khép lại. Nhưng Khánh, đội trưởng đội hình sự, đã kiên quyết lật ngược vấn đề và tìm ra vụ án tương tự diễn ra trước đó 2 tháng. Hai nạn nhân khá thân nhau. Hai gã hung thủ đều bị bắt rất nhanh và chất kích thích vẫn còn trong máu. Liệu những kẻ đó có phải là thủ phạm thực sự hay chỉ làm con tốt thí mạng cho kế hoạch giết người hoàn hảo của tên sát nhân thông minh đến mức biến thái?
 
Theo Sài Gòn Giải Phóng