09:01, 21/01/2019

Trao tặng thưởng văn học nghệ thuật cho 18 tác phẩm

Ngày 21-1, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao tặng thưởng VH-NT tỉnh năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đông đảo văn nghệ sĩ.

Ngày 21-1, Hội Văn học Nghệ thuật (VH-NT) tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao tặng thưởng VH-NT tỉnh năm 2018. Đến dự có ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đông đảo văn nghệ sĩ.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Tài trao tặng thưởng loại A cho các tác giả.

Ông Nguyễn Đắc Tài trao tặng thưởng loại A cho các tác giả.


Năm 2018, Hội VH-NT tỉnh có nhiều hoạt động nhằm khuyến khích, động viên hội viên tích cực tham gia sáng tạo và cho ra đời những tác phẩm có giá trị. Trong năm, đã có hàng trăm tác phẩm thơ, văn xuôi, hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, âm nhạc, sân khấu, văn nghệ dân gian được giới thiệu, công bố dưới nhiều hình thức khác nhau. Quỹ hỗ trợ sáng tác VH-NT đã hỗ trợ sáng tạo cho 39 tác giả, hỗ trợ công bố tác phẩm cho 9 tác giả và nhóm tác giả…


Dịp này, UBND tỉnh trao tặng thưởng VH-NT tỉnh năm 2018 cho 18 tác phẩm của 18 tác giả. Những tác phẩm được trao tặng thưởng đều đã đạt các giải thưởng ở cấp khu vực, quốc gia, quốc tế và được Hội đồng xét tặng thưởng VH-NT tỉnh xét chọn.


N.T