10:06, 01/06/2018

Đêm Gala nghệ thuật "Trái đất xanh"

Tối 1-6, tại Vinpearl Land Nha Trang, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup tổ chức đêm gala nghệ thuật "Trái đất xanh". Đây là hoạt động nằm trong chương trình Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ III, năm 2018 đang diễn ra đến hết ngày 3-6. Đến dự có các ông: Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tối 1-6, tại Vinpearl Land Nha Trang, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Vingroup tổ chức đêm gala nghệ thuật “Trái đất xanh”. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Liên hoan Thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ III, năm 2018 đang diễn ra đến hết ngày 3-6. Đến dự có các ông: Lê Đức Vinh - Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Tham gia chương trình có các thiếu nhi của 8 nước: Thái Lan, Philippines, Indonesia, Việt Nam, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Đêm gala mở màn bằng lễ hội carnaval nhiều màu sắc với phần trình diễn trang phục dân tộc của thiếu nhi các nước. Tiếp đó là các tiết mục trình diễn nghệ thuật với sự tham gia của nhiều giọng ca nổi tiếng như: ca sĩ Đông Nhi; giọng ca nhí Phương Khanh (The Voice Kids 2015)...


Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức tại Vinpearl Land Nha Trang. Các năm trước, chương trình được tổ chức tại TP. Hà Nội. Lần tổ chức này được mở rộng hơn về quy mô và số lượng đoàn tham dự, góp phần giao lưu, quảng bá hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế.


VĨNH THÀNH