10:12, 22/12/2017

Phát động cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" lần thứ 7

Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) vừaphát động tổ chức Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" lần thứ 7. 
 

Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD & ĐT) vừaphát động tổ chức Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 7. 
 
Cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15) tại 2 vòng thi. Ở cấp quốc gia, thí sinh tham gia cuộc thi thể hiện niềm đam mê, năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, độc đáo của các em về một phương tiện giao thông hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt, an toàn, thân thiện, hữu ích trong tương lai. 
 
Bài dự thi được vẽ trên khổ giấy A3, không giới hạn về màu sắc và chất liệu. Hạn nộp tranh đến hết ngày 15-2-2018. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 3-2018 nhằm vinh danh những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp quốc gia. Sẽ có 9 bức tranh xuất sắc nhất của cuộc thi cấp quốc gia được lựa chọn để tham gia cuộc thi quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. 

 

Một bức tranh dự thi năm 2015.
Một bức tranh dự thi năm 2015.
 
Trên thế giới, Cuộc thi Vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên từ năm 2004. Tại Việt Nam, sau 6 năm, cuộc thi cũng nhận được sự tham gia hào hứng và nhiệt tình của các em học sinh với gần 2,9 triệu tranh dự thi. Các thí sinh của Việt Nam cũng đã đạt nhiều thành tích cao với 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Khuyến khích trên sân chơi quốc tế.
 
Theo Hà Nội Mới