10:10, 06/10/2017

Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa sắp có biểu trưng riêng

Chiều 6-10, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng các thành viên Ban tổ chức  cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa đã họp nghe Sở Văn hóa – Thể thao báo cáo kết quả cuộc thi.

 

Chiều 6-10, ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng các thành viên Ban tổ chức (BTC) cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa đã họp nghe Sở Văn hóa – Thể thao báo cáo kết quả cuộc thi.

 

Cuộc thi được phát động từ ngày 8-2 đến hết ngày 30-6. BTC cuộc thi đã nhận được 61 tác phẩm của 41 tác giả trên toàn quốc (trong đó có 3 tác phẩm không hợp lệ). Ban giám khảo đã chọn được 9 mẫu biểu trưng Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa vào vòng chung khảo. BTC đã cho đăng tải 9 mẫu biểu trưng cùng thuyết minh ý tưởng của các tác giả trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử Festival Biển Nha Trang, Cổng thông tin điện tử của Sở Văn hóa - Thể thao Khánh Hòa và các phương tiện thông tin đại chúng khác để lấy ý kiến góp ý.  

 

Ban giám khảo đã tiến hành chấm và đề nghị chọn 1 giải Nhất – tác phẩm có số ký hiệu 66378 và 1 giải khuyến khích (trước đó, BTC đưa ra cơ cấu giải thưởng 1 giải Nhất và 4 giải Khuyến khích).

 

Tác phẩm được đề nghị trao giải Nhất cuộc thi Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa
Tác phẩm được đề nghị trao giải Nhất cuộc thi Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa

 

Tại cuộc họp, các thành viên đã thống nhất chọn tác phẩm có số ký hiệu 66378 để trao giải Nhất, tuy nhiên đề nghị tác giả có một số chỉnh sửa về màu sắc, kích thước họa tiết biểu trưng cho đảo yến Nha Trang. Ông Nguyễn Đắc Tài giao Sở Văn hóa – Thể thao làm việc với tác giả để hoàn thiện Logo Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa; có  kế hoạch để sử dụng logo hiệu quả.

 

                                                                                                                                                XUÂN THÀNH