05:09, 11/09/2015

Nữ danh ca Khánh Ly giao lưu với khán giả Nha Trang

Ngày 14-9, từ 17 đến 19 giờ, tại Nhà sách Phương Nam Chi nhánh Nha Trang (số 17 đường Thái Nguyên), ca sĩ Khánh Ly sẽ có buổi giao lưu, ký tặng sách tự truyện "Đằng sau những nụ cười" cùng 5 CD tuyển tập đến khán thính giả Nha Trang.

Ngày 15-9, từ 17 đến 19 giờ, tại Nhà sách Phương Nam Chi nhánh Nha Trang (số 17 đường Thái Nguyên), ca sĩ Khánh Ly sẽ có buổi giao lưu, ký tặng sách tự truyện “Đằng sau những nụ cười” cùng 5 CD tuyển tập đến khán thính giả Nha Trang. Đây là lần thứ hai trong năm 2015, nữ danh ca gắn liền với dòng nhạc Trịnh Công Sơn gặp lại người hâm mộ ở Việt Nam.

 

 


Sách tự truyện và CD tuyển tập Khánh Ly là những ấn phẩm do Công ty Văn hóa Phương Nam thực hiện và phát hành. Trong đó, các CD tuyển tập của Khánh Ly là những ca khúc quen thuộc do hai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Phạm Duy sáng tác như: Bên đời hiu quạnh, Hạ trắng, Biển nhớ, Tình nhớ, Chủ nhật buồn.


Tự truyện “Đằng sau những nụ cười” là cuốn sách đầu tiên của Khánh Ly được xuất bản tại Việt Nam. Cuốn sách gồm 55 bài viết mà bà gọi đó “chỉ là những chuyện lẩm cẩm, nhỏ nhặt của một người đàn bà bình thường”. Tuy vậy, qua các trang sách với giọng văn nhẹ nhàng, chân chất là những câu chuyện buồn vui, vinh quang lẫn cay đắng của ca sĩ Khánh Ly. Trở lại quê hương sau 40 năm, cuốn tự truyện “Đằng sau những nụ cười” của bà còn cho độc giả yêu mến nghệ thuật gặp lại các gương mặt tài hoa khác của âm nhạc Việt Nam như: Trầm Tử Thiêng, Lam Phương.


Khách hàng mua bộ sản phẩm thuộc bộ sưu tập (sách, CD, ly sứ) có tổng giá trị hóa đơn từ 450.000 đồng trở lên được tặng 1 vé mời tham dự chương trình giao lưu với ca sĩ Khánh Ly. Khách mua coupon nước 200.000 đồng được tặng 1 vé mời tham dự chương trình giao lưu và được giảm 10% khi mua sách hoặc dĩa Khánh Ly.


T.A