10:09, 04/09/2015

Cuốn hút với tranh 3D

Ảnh 3D không còn xa lạ, nhưng tập hợp thành một phòng tranh đa dạng, cuốn hút công chúng là điều phòng tranh 3D TrickEye thực sự thành công.

Ảnh 3D không còn xa lạ, nhưng tập hợp thành một phòng tranh đa dạng, cuốn hút công chúng là điều phòng tranh 3D TrickEye thực sự thành công.

Một cánh cửa nhỏ màu hồng, khách bước vào, trong đó chỉ là tranh vẽ. Nhưng, đó là tranh 3D khiến khách cảm thấy thích thú và bị lôi cuốn vào trong thế giới đầy sắc màu, kỳ ảo.


Trước đó, tại TP. Nha Trang cũng có tranh 3D, chủ yếu chỉ vài bức được trang trí trong quán cà phê. Nhưng, vài tấm trong không gian của quán cà phê chưa thực sự tạo sức hút. Chính vì thế, việc Công ty TNHH Thương mại Vitamax Việt Nam mở cửa phòng tranh nghệ thuật 3D TrickEye tại khu vực rẽ vào số 589-591 Lê Hồng Phong, Nha Trang đã thu hút mọi người tìm tới, nhất là các bạn trẻ.

 


Trong không gian rộng gần 1.000m2 được chia làm 2 khu vực: Awersome gồm những bức tranh về đề tài thiên nhiên, sinh hoạt, vui chơi với cách thiết kế khoa học, chia nhiều ngõ ngách khiến khách như lạc vào một bảo tàng. Khu vực Romantic chỉ dành cho người lớn, với các bức tranh về nàng tiên cá, vũ nữ múa lửa... đầy quyến rũ. Tổng cộng có 65 tác phẩm hội họa đầy ấn tượng và lãng mạn do 7 nghệ sĩ trẻ Hàn Quốc thể hiện theo trường phái nghệ thuật 3D. Những bức tranh được các họa sĩ trẻ vẽ công phu, sáng tạo, huyền ảo, khiến cho chuyến tham quan phòng tranh của khách như một chuyến du lịch.

 


Điều thú vị đối với khách là khi chụp ảnh trong không gian 3D sẽ cho cảm giác như thật. Bên cạnh một bức tranh có một mẫu hướng dẫn cách ngồi, đứng trộn vào tranh cho khách. Này nhé, một vùng biển mênh mông, bạn leo lên ván trượt. Bạn cũng có thể lọt vào hàm cá mập, vào miệng con trai khổng lồ, đang leo lên một thác nước trong công viên, hay ngồi uống rượu với Tổng thống Mỹ... Tại đây cũng có một lực lượng nhân viên sẵn sàng chụp ảnh miễn phí cho khách. Ảnh chụp xong sẽ được chuyển file cho khách qua email hoặc thẻ nhớ nếu khách có mang theo.


Theo ông Ryu Huyn, Giám đốc phòng tranh, thời gian mở cửa đón khách từ 9 giờ đến 21 giờ, giá vé 140.000 đồng/người lớn; sinh viên và trẻ em: 100.000 đồng. Hiện phòng tranh giảm 30% giá vé cho khách ở Khánh Hòa đến hết ngày 30-10.


KHUÊ VIỆT TRƯỜNG