07:09, 10/09/2015

Khởi động bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất"

Ngày 9-9, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết đã chính thức phát động việc bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất" trên trang web của cuộc thi (http://hoahauhoanvuvietnam.com).

Ngày 9-9, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2015 cho biết đã chính thức phát động việc bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” trên trang web của cuộc thi (http://hoahauhoanvuvietnam.com).


Theo lịch trình, ngày 10-9, 70 người đẹp hai miền Nam - Bắc sẽ có mặt ở TP. Nha Trang để tham gia vòng bán kết cuộc thi HHHV Việt Nam 2015. Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ có những chuyến tham quan, trải nghiệm, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang; tham gia những hoạt động cộng đồng ý nghĩa tại các trung tâm bảo trợ, mái ấm và trao nhà tình nghĩa được xây dựng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Ngoài ra, 45 thí sinh vào vòng chung kết sẽ đến thăm và có nhiều hoạt động tại TP. Đà Lạt.


Ban tổ chức đã mời nhiều chuyên gia tư vấn, đào tạo huấn luyện cho các thí sinh các kỹ năng như: trình diễn, giao tiếp, ứng xử, làm đẹp, những buổi học về tâm lý. Ngoài việc làm bộ sách ảnh ghi lại khoảnh khắc của từng người đẹp trong vòng chung kết, Ban tổ chức còn tổ chức những buổi chụp ảnh chính thức cho các thí sinh trong trang phục áo tắm và dạ hội theo đúng phiên bản HHHV thế giới (Miss Universe).


Đêm bán kết cuộc thi sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 15-9 tại sân khấu Hoàn vũ, Diamond Bay resort, TP. Nha Trang. Đêm chung kết cũng diễn ra tại địa điểm này vào tối 3-10.


X.T