10:12, 18/12/2012

Bị xử phạt hành chính 4 triệu đồng

Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với ông Phạm Văn An - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Nhịp cầu âm nhạc (TP. Hồ Chí Minh) về hành vi quảng cáo chương trình ca nhạc “Thiên đường tuổi thơ” ....

Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có quyết định xử phạt hành chính 4 triệu đồng đối với ông Phạm Văn An - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Nhịp cầu âm nhạc (TP. Hồ Chí Minh) về hành vi quảng cáo chương trình ca nhạc “Thiên đường tuổi thơ” gây nhầm lẫn là chương trình ca nhạc Đồ Rê Mí. Hành vi này vi phạm điểm c, khoản 4, điều 28 Nghị định 75 của Chính phủ.

Đêm 15-12, chương trình ca nhạc Đồ Rê Mí diễn ra tại Nhà thi đấu tỉnh Khánh Hòa. Trẻ em dưới 8 tuổi được phát vé miễn phí; phụ huynh và trẻ không có vé tặng phải mua vé với giá 100.000 đồng và 50.000 đồng. Được quảng cáo là chương trình Đồ Rê Mí nhưng lại do Công ty Nhịp điệu âm nhạc tổ chức, không phải là chương trình cùng tên quen thuộc của Đài Truyền hình Việt Nam từ nhiều năm nay, gây hiểu nhầm cho khán giả.

Được biết, ngày 22-12, chương trình này lại tiếp tục được tổ chức ở TP. Cam Ranh.

P.V