03:11, 29/11/2012

Ben Affleck – Nhân vật giải trí của năm 2012

Ben Affleck đã được tờ Entertainment Weekly trao tặng danh hiệu Nhân vật giải trí của năm 2012. Giải thưởng này được coi như mốc đánh dấu đỉnh cao sự nghiệp của anh...

 

Ben Affleck đã được tờ Entertainment Weekly trao tặng danh hiệu Nhân vật giải trí của năm 2012. Giải thưởng này được coi như mốc đánh dấu đỉnh cao sự nghiệp của anh.


 

Ben Affleck và những khoảnh khắc bên gia đình (Ảnh: Zimbio)

 

 

Phát biểu trên Good Morning America của Mỹ, Jess Cagle - biên tập của Entertainment Weekly- giải thích: “Chúng tôi đã theo dõi sự phát triển của anh ấy. Anh ấy thật sự đã vươn tới đỉnh cao”. Trước Ben Afflect, trong năm 2011, giải thưởng này đã được trao cho nam diễn viên phim Harry Potter Daniel Radcliffe.

Nhận giải thưởng, Ben Affleck cho biết anh cảm thấy vinh dự, đặc biệt vì anh đã làm tất cả mọi thứ là vì gia đình mình – vì vợ anh, nữ diễn viên Jennifer Garner, con gái Violet (6 tuổi), Seraphina (3 tuổi) và cậu con trai út Samuel (9 tháng tuổi). Ben muốn gia đình tự hào về những gì anh làm.

 “Khi bạn có một gia đình và những đứa trẻ, bạn sẽ thấy chính bản thân mình phản chiếu qua họ. Tôi muốn làm những bộ phim mà những đứa con của tôi tự hào về chúng. Tôi lên đến trình độ cao hơn, theo cách nào đấy, là vì họ”.

 Ben Affleck đến với sự nghiệp diễn xuất lần đầu tiên vào 15 năm trước khi anh xuất hiện trong phim Good Will Hunting. Sau này, anh còn được biết đến và đánh giá cao trong vai trò đạo diễn. Bộ phim mới nhất Ben thực hiện có tên Argo – đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các nhà phê bình, được dự đoán sẽ mang về cho nam diễn viên 40 tuổi một tượng vàng Oscar nữa.

 Theo VOV