10:07, 18/07/2022

Phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa chủ trì, phối hợp với các bộ: Ngoại giao, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam năm 2022 với tên gọi "Tổ quốc bên bờ sóng"...
 

Ban Tuyên giáo Trung ương vừa chủ trì, phối hợp với các bộ: Ngoại giao, Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Lao động - Thương binh và Xã hội; Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam năm 2022 với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.

 

https://toquocbenbosong.vn
https://toquocbenbosong.vn
 
Cuộc thi diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10-2022, dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang công tác, sinh sống và học tập ở Việt Nam. Cuộc thi gồm 3 vòng thi tuần, vòng thi bán kết và vòng thi chung kết. Trong đó, vòng thi tuần và bán kết được tổ chức bằng hình thức trò chơi trắc nghiệm trực tuyến, thí sinh sẽ trả lời câu hỏi để mở bản đồ thông tin về một số địa danh biển, đảo Việt Nam. Người tham gia có thể tra cứu và tìm hiểu các thông tin tham khảo liên quan đến chủ đề câu hỏi trên Internet và trực tiếp chia sẻ kết quả phần thi lên trang cá nhân, tăng tính mở của thông tin và khả năng tiếp cận với nhiều người hơn.
 
Tại vòng chung kết toàn quốc, Ban tổ chức sẽ lựa chọn 15 thí sinh xuất sắc để chia thành 3 đội dự thi theo hình thức đối kháng trực tiếp trên sân khấu. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 10 và được truyền hình trực tiếp. Cơ cấu giải thưởng và thể lệ cuộc thi được đăng tải trên website chính thức của cuộc thi: https://toquocbenbosong.vn.
 
X.T