10:08, 15/08/2014

Thư vận động về việc ủng hộ "Quỹ vì Trường Sa thân yêu" tỉnh Khánh Hòa

Thực hiện Quyết định số 557/QĐ-TTg ngày 19-4-2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập và hoạt động "Quỹ vì Trường Sa thân yêu". UBND tỉnh Khánh Hòa kêu gọi các tầng lớp nhân dân; các cơ quan, đơn vị; các tổ chức chính trị - xã hội; các doanh nghiệp; lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các nhà hảo tâm tích cực hưởng ứng quyên góp ủng hộ Quỹ bằng tiền, hiện vật ....

Thực hiện Quyết định số 557/QĐ-TTg ngày 19-4-2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập và hoạt động “Quỹ vì Trường Sa thân yêu”. UBND tỉnh Khánh Hòa kêu gọi các tầng lớp nhân dân; các cơ quan, đơn vị; các tổ chức chính trị - xã hội; các doanh nghiệp; lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các nhà hảo tâm tích cực hưởng ứng quyên góp ủng hộ Quỹ bằng tiền, hiện vật nhằm “Góp những viên đá” xây dựng huyện đảo Trường Sa ngày càng vững mạnh. Việc làm đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tình cảm và đầy trách nhiệm của người Việt Nam nói chung, cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang Khánh Hòa nói riêng, đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.


UBND tỉnh trân trọng ghi nhận những tấm lòng vàng của các tổ chức và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh.


Mọi sự ủng hộ xin gửi về Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh hoặc chuyển tiền vào tài khoản số: 3761.0.9072941.91059 “Quỹ vì Trường Sa thân yêu” tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Khánh Hòa.


Trân trọng cảm ơn!