21:38, 19/08/2023

Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đoạt giải nhất toàn đoàn Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông, lần thứ XII-2023

Chiều 19-8, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa tổ chức bế mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông lần thứ XII-2023.

Khởi tranh từ ngày 18-8, hội thao lần này thu hút hơn 250 vận động viên (VĐV) nam, nữ đến từ 9 đoàn VĐV các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông trên địa bàn tỉnh. Tại hội thao, các VĐV thi đấu 5 môn: bóng bàn, cầu lông, sút cầu môn nữ, bóng đá nam mini và kéo co.

Ông Phạm Duy Lộc-Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trao cúp, cờ toàn đoàn cho các đơn vị đạt giải.
Ông Phạm Duy Lộc - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh trao cúp, cờ toàn đoàn cho các đơn vị đoạt giải.

Sau 2 ngày diễn ra các trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương cho các cá nhân, đôi VĐV, tập thể đạt thành tích xuất sắc các nội dung, môn thi. Tổng kết toàn đoàn, đơn vị Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đoạt giải nhất, VNPT Khánh Hòa giải nhì, Liên quân Sở Thông tin và Truyền thông – Sở Khoa học và Công nghệ giải ba.

Được biết, hội thao là hoạt động truyền thống của ngành thông tin và truyền thông tỉnh, mục đích tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho tập thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thông tin, truyền thông. Đồng thời, đây cũng là dịp các đơn vị giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, trao đổi kinh nghiệp qua đó giúp nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

P.H