13:22, 27/08/2023

10 đội bóng tranh tài giải bóng đá Summer AP-Skill Công ty Kiên Cường cup, lần 2

P.H

Sáng 27-8, tại sân cỏ nhân tạo Đa Quốc đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Summer AP-Skill Công ty Kiên Cường cup, lần 2.

Giải đấu có sự góp mặt của 10 đội bóng các lứa tuổi từ U6 - U15 là học viên đang sinh hoạt tại Trung tâm Bóng đá Cộng đồng AP-Skill. Tại giải, các đội bóng chia làm 3 nhóm đấu, mỗi nhóm có 3 hoặc 4 đội tương ứng với các lứa tuổi U6-U8, U9-U11 và U12-U15 thi đấu theo thể thức vòng một lượt tính điểm, xác định đội vô địch.

Các cầu thủ lứa U6 - U8 tranh tài.

Được biết, đây là sân giải đấu thường niên của Trung tâm AP-Skill, mục đích giải nhằm tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi, thúc đẩy niềm đam mê các học viên trong dịp hè. Đồng thời, qua giải đấu này còn là dịp để các huấn luyện viên trung tâm đánh giá chất lượng công tác đào tạo kỹ năng chơi bóng, kỹ năng sống của các lớp học tại trung tâm qua đó xây dựng kế hoạch tốt hơn cho các đợt tuyển sinh tiếp theo.

Ngoài ra cũng tại giải đấu này, Ban tổ chức giải còn phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện kỹ thuật thể thao tỉnh kêu gọi sự ủng hộ, chung tay của các doanh nghiệp, mạnh thường quân quyên góp tổ chức chuyến thiện nguyện sau giải cho các em nhỏ khuyết tật tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, dự kiến sẽ trao 50 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng. Giải kết thúc vào buổi chiều cùng ngày.

P.H