10:10, 07/10/2020

Vòng 1, giai đoạn 2 Giải hạng Nhất quốc gia LS: Dự đoán kịch tính trên sân 19-8 Nha Trang

Chiều 8-10, vòng 1 giai đoạn 2 Giải hạng Nhất quốc gia LS sẽ đồng loạt khởi tranh các trận đấu nhóm A (nhóm tranh suất thăng hạng). Trong đó, cuộc đối đầu trên sân 19-8 Nha Trang giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Phố Hiến (lúc 17 giờ) được dự đoán sẽ nhiều kịch tính.

Chiều 8-10, vòng 1 giai đoạn 2 Giải hạng Nhất quốc gia LS sẽ đồng loạt khởi tranh các trận đấu nhóm A (nhóm tranh suất thăng hạng). Trong đó, cuộc đối đầu trên sân 19-8 Nha Trang giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) gặp Phố Hiến (lúc 17 giờ) được dự đoán sẽ nhiều kịch tính.


Có thể nói, kết quả trận đấu giữa S.KH-BVN và Phố Hiến sẽ ảnh hưởng đến điểm số, thứ hạng cũng như khả năng bám đuổi của cả 2 đội với đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đang chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua chức vô địch, vé thăng hạng mùa giải. Hiện tại, sau khi kết thúc giai đoạn 1, cả S.KH-BVN, Bình Định và Phố Hiến đều có cùng 20 điểm, lần lượt chia nhau vị trí thứ 2 đến thứ 4 trên bảng xếp hạng và thua đội dẫn đầu BR-VT 4 điểm. Nếu không muốn đối thủ BR-VT gia tăng khoảng cách về điểm số, S.KH-BVN và Phố Hiến đều cần có được kết quả thắng trong trận đấu này. S.KH-BVN đang có lợi thế tâm lý hơn so với đối thủ khi được chơi trên sân nhà và kết thúc giai đoạn 1 bằng trận thắng dễ trước Đồng Tháp. Trong trận gặp nhau ở vòng 5 giai đoạn 1, cả hai đội hòa 1-1. Trong khi đó, đội bóng Phố Hiến bỗng nhiên chững lại ở trận đấu cuối giai đoạn 1 khi bất ngờ thua Bình Định ngay trên sân nhà sau loạt trận bất bại. Chắc chắn ông thầy Hứa Hiền Vinh rất muốn các học trò lấy lại tinh thần để đua tranh chiếc vé thăng hạng và như vậy trận đối đầu với S.KH-BVN là cơ hội để họ thể hiện quyết tâm.

 

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Phố Hiến giai đoạn 1 mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Phố Hiến giai đoạn 1 mùa giải năm nay.


Ở 2 cặp đấu khác giữa BR-VT gặp Bình Phước, Bình Định gặp An Giang, giới chuyên môn nghiêng hẳn về các đội bóng “cửa trên” là BR-VT và Bình Định. Hiện tại, đội bóng BR-VT có phong độ ổn định nhất sau giai đoạn 1 mùa giải và cũng đầy quyết tâm thăng hạng. Tiếp một Bình Phước may mắn lọt vào tốp 6 sau khi loại Huế ở trận cuối cùng giai đoạn 1 ngay trên sân nhà, đây sẽ là cơ hội tốt để BR-VT giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, đội bóng Bình Định chỉ phải tiếp một An Giang nhẹ ký hơn nhiều (15 điểm, đứng cuối nhóm A).


Theo lịch thi đấu, sau loạt trận vòng 1 nhóm A, đến ngày 9-10, 6 đội bóng nhóm B gồm: Đắk Lắk, Đồng Tháp, Bóng đá Huế, Long An, Xi măng Fico-YTL Tây Ninh và Cần Thơ sẽ bước vào loạt trận đầu tiên tranh suất trụ hạng.


An Nhiên