12:07, 24/07/2020

Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam: Quyết tâm có điểm trên sân nhà

Trận đấu giữa đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Bà Rịa - Vũng Tàu diễn ra vào 17 giờ ngày 25-7 trên sân vận động 19-8 Nha Trang được coi là trận cầu tâm điểm vòng 9 Giải hạng Nhất quốc gia LS. Trận đấu này được dự đoán sẽ gây cấn, hấp dẫn, trong đó đội chủ nhà đặt quyết tâm cao sẽ có điểm để lấy lại tinh thần.

Trận đấu giữa đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) gặp Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) diễn ra vào 17 giờ ngày 25-7 trên sân vận động 19-8 Nha Trang được coi là trận cầu tâm điểm vòng 9 Giải hạng Nhất quốc gia LS. Trận đấu này được dự đoán sẽ gây cấn, hấp dẫn, trong đó đội chủ nhà đặt quyết tâm cao sẽ có điểm để lấy lại tinh thần.


Hiện tại, cả S.KH-BVN và BRVT đều đang nằm trong tốp 3, tốp các đội bóng có sự cạnh tranh quyết liệt 6 suất vào giai đoạn 2, giành 1 suất thăng hạng mùa giải năm sau. Ngay từ đầu mùa giải, cả hai đội đều cho thấy quyết tâm thăng hạng rất cao và tính đến thời điểm này, hai đội đã chứng tỏ được điều đó bằng điểm số và vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Tuy cuộc đối đầu lần này giữa hai đội chưa phải là trận đấu mang tính quyết định nhưng kết quả của nó sẽ có những tác động rất lớn đến kết quả chung cuộc.


Sẽ là phiến diện nếu cho rằng giữa S.KH-BVN - đội bóng vừa từ V.League1 xuống và BRVT - tân binh từ giải hạng Nhì lên có một khoảng cách, bởi nhìn vào điểm số giữa hai đội thì S.KH-BVN tuy vẫn duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng với 16 điểm nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là BRVT đúng 1 điểm. Nếu so sánh về lực lượng, S.KH-BVN được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút vì họ vẫn giữ nguyên được đội hình từng chơi giải ngoại hạng; trong khi đó BRVT cũng có những cái tên đáng chú ý như: Võ Hoàng Quảng, Nguyễn Xuân Luân được BRVT mua về từ Becamex Bình Dương và các cầu thủ này đang làm tốt vai trò kết nối trong lối chơi của đội bóng.


Ở giải hạng Nhất năm nay, BRVT đang được đánh giá khá cao, là 1 trong 4 ứng cử viên sáng giá cạnh tranh chiếc vé thăng hạng mùa giải tới. Trên thực tế, đội bóng của Huấn luyện viên Trần Minh Chiến đã thể hiện được điều đó khi lọt vào tứ kết Cúp quốc gia; còn ở giải hạng Nhất, BRVT cũng đã có một kết quả khả quan sau 4 trận thắng, 3 hòa và chỉ để thua 1 trận trong chuyến làm khách trên sân Bình Phước (vòng 7). Tuy vậy, ở vòng 8, BRVT đã có kết quả không tệ khi có được 1 điểm trên sân nhà sau trận hòa 1-1 trước Xổ số kiến thiết Cần Thơ. Do vậy, trong chuyến làm khách tới tại phố biển, các cầu thủ BRVT đang tỏ ra rất thoải mái và đặt mục tiêu có điểm trên sân khách.


Trong khi đó, ở 2 trận đấu gần nhất, S.KH-BVN bỗng nhiên bị chững lại sau chuỗi 6 trận bất bại. Đội bóng phố biển liên tiếp nhận 2 trận thua trên sân khách trước An Giang (0-2, vòng 7) và Huế (0-1, vòng 8) mà theo lý giải của Ban huấn luyện đội bóng, nguyên nhân là do các cầu thủ bị căng cứng, nhập cuộc với tâm lý chưa thật sự tốt. Được biết, Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện S.KH-BVN vừa có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, ngành Thể thao và câu lạc bộ, qua đó những vấn đề vướng mắc của đội bóng, các cầu thủ đều được giải quyết một cách cơ bản. Đây là tin vui cho các cầu thủ S.KH-BVN trước cuộc đối đầu với BRVT. Chia sẻ trước trận đấu, Huấn luyện viên trưởng Võ Đình Tân nói: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng, BRVT là đội bóng mạnh ở giải hạng Nhất năm nay. Tuy vậy, đội bóng S.KH-BVN sẽ nỗ lực thi đấu hết mình để giành được kết quả tốt nhất”.


Phúc Hiếu