08:07, 04/07/2020

Sanvinest Sanna Khánh Hòa thắng thuyết phục Thái Sơn Bắc

Đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng 4-0 đầy thuyết phục trước thầy trò HLV Huỳnh Bá Tuấn bên phía Thái Sơn Bắc.
 

 

Ngày 3-7, tại Nhà Thi đấu Đa năng Trường Đại học Nha Trang tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc lượt trận thứ 8, VCK giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020. 
 
 
Đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa (S.SKH) đã có trận thắng 4-0 đầy thuyết phục trước thầy trò HLV Huỳnh Bá Tuấn bên phía Thái Sơn Bắc (TSB).
 
 
Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong niềm vui ghi bàn vào lưới Thái Sơn Bắc.
Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong niềm vui ghi bàn vào lưới Thái Sơn Bắc.
 
 
 
Phản ứng của các cầu thủ, ban huấn luyện Thái Sơn Bắc sau bàn thua đầy tranh cãi ở cuối trận đấu.
Phản ứng của các cầu thủ, ban huấn luyện Thái Sơn Bắc sau bàn thua đầy tranh cãi ở cuối trận đấu.
 
 
Ở trận này, các cầu thủ S.SKH đã chơi một trận quá hay họ không chỉ vô hiệu hóa một cách hoàn hảo các chân sút TSB mà những cái tên như: Nguyễn Nhớ, Thành Sơn, Ngọc Tú (thủ môn) còn ghi tên mình vào danh sách ghi bàn giúp đội bóng phố biển dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0 trước khi có bàn nâng 4-0 đầy tranh cãi vào những giây cuối cùng trận đấu.
 
 
Sự phản ứng của TSB cũng chỉ cho thấy sự bất lực của họ khi không thể hiện được gì nhiều trước quyết tâm giành trọn 3 điểm của S.SKH. Tuy vậy phải công nhận một điều rằng, ở trận đấu này thủ môn dự bị Ngọc Tú (S.SKH) đã chứng tỏ được bản thân khi có 1 trận đấu thật sự xuất sắc. Ngọc Tú không chỉ cản phá thành công những cú sút như trái phá của các cầu thủ TSB mà chính anh đã góp công ghi 2 bàn thắng cho đại diện phố biển. Như đã biết, trước nay khung thành S.SKH được trấn giữ bởi thủ thành Hữu Phúc, thế nhưng ở trận đấu trước thủ môn này đã bị nhận thẻ đỏ nên không thể góp mặt trong trận gặp TSB và Ngọc Tú đã được trao cơ hội. Và thủ thành này đã không làm HLV Đặng Đình Khang thất vọng. 

 

Một ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Ngọc Tú (chính giữa) Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong cuộc đối đầu Thái Sơn Bắc.
Một ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn Ngọc Tú (giữa) của Sanvinest Sanna Khánh Hòa trong cuộc đối đầu Thái Sơn Bắc.
 
 
Với trận thắng này, S.SKH giữ vững vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 8 lượt trận có được 16 điểm sau 5 thắng, 1 hòa và 2 thua và TSB vẫn ở vị trí thứ 7 với 12 điểm sau 4 thắng, 4 thua.

 

Các cầu thủ Đà Nẵng (áo đỏ) có trận thắng ngược rất hay trước Kariachain Sài Gòn.
Các cầu thủ Đà Nẵng (áo đỏ) có trận thắng ngược rất hay trước Kariachain Sài Gòn.
 
 
Ngoài trận đấu kịch tính trên, lượt trận này còn chứng kiến cú lội ngược dòng giành chiến thắng như “mơ” của đội Đà Nẵng trước Kariachain Sài Gòn (K.SG). Nói như vậy là bởi, trong suốt 35 phút của trận đối đầu này K.SG là đội chơi tốt hơn, họ làm chủ hoàn toàn thế trận và dẫn trước 3-1 Đà Nẵng. Nhưng, có lẽ chính do tâm lý nằm cửa trên đã khiến các cầu thủ K.SG nhanh thỏa mãn, họ chủ động chơi chậm giảm nhịp độ trận đấu để nhằm bảo toàn tỷ số. Thế nhưng, chỉ trong 5 phút ngắn ngủi trước khi đồng hồ đếm ngược chỉ thời gian của trận đấu kết thúc, các cầu thủ Đà Nẵng với tâm thế đã thua thì tỷ số bao nhiêu vẫn là thua nên dâng lên tấn công tổng lực hy vọng có được bàn thắng đã giúp cho họ “lật ngược ván cờ”. Và chiến thuật ấy của HLV Bùi Xuân Hiền (Đà Nẵng) đã đạt được hiệu quả trên cả sự mong đợi. Đà Nẵng không chỉ có được những bàn thắng rút ngắn tỷ số, gỡ hòa mà họ nhanh chóng dẫn ngược đối phương để rồi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 5-3. Với trận thắng này, Đà Nẵng hiện có được 14 điểm sau 4 thắng 2 hòa, 2 thua. 

 

Phùng Trọng Luân (áo đỏ, bên trái) cùng các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trước VietFootball.
Phùng Trọng Luân - Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (áo đỏ) cùng các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trước VietFootball.
 
 
Trong khi đó, trận đấu giữa cặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (S.ST-KH) và VietFootball đã kết thúc với tỷ số đậm đúng như dự đoán với tỷ số 11-3 dành cho đại diện phố biển. Tuy vậy, điều thú vị nhất ở trận đấu này là chính các cầu thủ S.ST-KH mới là đội bóng bị dẫn trước, cầu thủ mở tỷ số trận đấu là Trần Đức Linh. Bất ngờ bị đối thủ được đánh giá yếu hơn làm thủng lưới, các cầu thủ S.ST-KH mới bừng tỉnh và chơi tập trung hơn, do vậy các cầu thủ VietFootball  dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể ngăn chặn những chân sút S.ST-KH nã đạn. Phùng Trọng Luân chính là cầu thủ chơi máu lửa nhất và trong trận này. Quả bóng Vàng Futsal Việt Nam 2017 đã ghi được đến 5 bàn thắng vào lưới đối phương. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Anh Tuấn, Văn Hạnh, Quốc Bảo, Văn Thiện và cú đúp của cầu thủ trẻ Xà Thương. Giành 3 điểm dễ dàng trước VietFootball, S.ST-KH hiện cũng có được 14 điểm sau 4 thắng, 2 hòa, 2 thua bằng điểm với Đà Nẵng. Riêng VietFootball  vẫn chưa có điểm nào sau 8 lượt trận và tiếp tục đứng cuối.
 
Ngày 4-7, giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt 9 gồm: 
 
- Thái Sơn Nam gặp Quảng Nam (lúc 16 giờ)
 
Kariachain Sài Gòn gặp Cao Bằng (lúc 19 giờ)
 
An Nhiên