11:10, 17/10/2019

Vòng 25 V.League 1, Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam gặp Sài Gòn: Chủ nhà quyết tâm giành 3 điểm

Vào lúc 17 giờ ngày 19-10, trên khắp sân cỏ cả nước sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 25 V.League 1. Đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón đội Sài Gòn với mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng thi đấu trên sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng mùa giải năm nay.

Vào lúc 17 giờ ngày 19-10, trên khắp sân cỏ cả nước sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 25 V.League 1. Đội bóng Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam (S.KH-BVN) sẽ có cuộc tiếp đón đội Sài Gòn với mục tiêu giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng thi đấu trên sân nhà để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng mùa giải năm nay.


Đến thời điểm này, ngoại trừ việc V.League 1 đã xác định được nhà vô địch Hà Nội và á quân TP. Hồ Chí Minh thì các thứ hạng còn lại vẫn là một ẩn số. Vị trí thứ 3 đang là cuộc cạnh tranh của 6 đội với cách biệt về điểm số không cao như: Than Quảng Ninh (35 điểm), Sông Lam Nghệ An (33 điểm), SHB Đà Nẵng (33 điểm) và Becamex Bình Dương, Quảng Nam, Sài Gòn (cùng 32 điểm). Trong cuộc đua tốp 3, Than Quảng Ninh đang có lợi thế nhất về điểm số và ở vòng đấu cuối họ sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp Hà Nội. Ở chiều ngược lại, cuộc cạnh tranh suất trụ hạng, hay chơi play-off mới thật sự kịch tính và khó lường. Theo thứ tự, nhóm nguy hiểm nhất vẫn là 2 đội bóng S.KH-BVN (24 điểm), Thanh Hóa (25 điểm), kế đến là Dược Nam Hà Nam Định (28 điểm), Hoàng Anh Gia Lai (29 điểm), 2 đội Hải Phòng, Viettel (cùng 30 điểm) cũng chưa chắc suất. Ở vòng 25, trong số 4 đội có điểm số ít nhất, ngoại trừ Hoàng Anh Gia Lai phải đến làm khách trên sân Thống Nhất của TP. Hồ Chí Minh, thì các đội như: Thanh Hóa, Dược Nam Hà Nam Định, S.KH-BVN đều được thì đấu trên sân nhà.

 

Trận đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam  và Sài Gòn mùa giải năm trước.

Trận đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa - Biển Việt Nam và Sài Gòn mùa giải năm trước.

 

Theo thông tin đăng tải trên fanpage Câu lạc bộ S.KH-BVN, để tri ân khán giả phố biển, trong trận đấu S.KH-BVN gặp Sài Gòn, Ban lãnh đạo đội bóng phối hợp với Ban tổ chức sân 19-8 Nha Trang mở cửa tự do các khán đài B, C, D để phục vụ khán giả đến xem, cổ vũ. Riêng khán đài A sẽ bán vé bình thường.

Với S.KH-BVN, cuộc tiếp đón đội bóng Sài Gòn vòng đấu này là cơ hội cuối cùng ghi điểm trên sân nhà, đồng thời nó cũng được ví như trận đấu cho cả mùa giải của đội. Bởi, nếu S.KH-BVN không tận dụng được lợi thế sân nhà và giành chiến thắng trước Sài Gòn thì cũng đồng nghĩa hy vọng không còn trước khi chờ kết quả các trận đấu khác. Được biết, ở trận này, S.KH-BVN sẽ không có mặt hậu vệ cánh trái Tấn Điền do dính án phạt thẻ. Đây là một thiệt thòi lớn cho đội bóng phố biển bởi Tấn Điền đóng vai trò khá quan trọng trong lối chơi phòng ngự - phản công của đội. Không chỉ vậy, trong một số trận đấu, hậu vệ này còn dâng lên tấn công, ghi bàn thắng như trận gặp đội Hà Nội (vòng 15), hay gặp Than Quảng Ninh (vòng 18). Nhiều khả năng Huấn luyện viên Võ Đình Tân sẽ đưa Trung Hiếu trám chỗ Tấn Điền, tuy vậy, ở trận này, S.KH-BVN có thể có sự thay đổi lối chơi, tức chủ động tấn công gây áp lực thay vì phòng ngự tìm cơ hội như trước đây. Ở lượt đi, S.KH-BVN đã để thua Sài Gòn với tỷ số 1-2, nhưng đó không hẳn là trận đấu quá tồi. Theo một thành viên Ban huấn luyện đội bóng, trong thời gian nghỉ chờ World Cup, các cầu thủ đã tích cực tập luyện và tất cả đều có tinh thần rất thoải mái. So với đội Sài Gòn, các cầu thủ S.KH-BVN đang chịu áp lực hơn về mặt điểm số. Tuy vậy, nếu các cầu thủ phố biển vẫn giữ được phong độ và tinh thần thi đấu tốt như những gì đã thể hiện ở vòng 24 trước Dược Nam Hà Nam Định thì những áp lực ấy sẽ trở thành động lực để họ chơi trận cống hiến cho khán giả nhà và giành chiến thắng.


AN NHIÊN