06:07, 24/07/2019

VFF khẳng định không đổi lịch V-League vì vòng loại World Cup

Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, hiện tại VFF không tính tới việc thay đổi lịch thi đấu lượt về Wake-up 247 V-League 2019.
 

Theo TTK VFF Lê Hoài Anh, hiện tại VFF không tính tới việc thay đổi lịch thi đấu lượt về Wake-up 247 V-League 2019.
 
Ngày 5-9-2019 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đội tuyển Thái Lan tại Pathum Thani (Thái Lan).

 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
 
Tuy nhiên, theo lịch thi đấu hiện hành, các trận đấu muộn nhất của vòng 23 Wake-up 247 V-League 2019, trong đó có 2 trận Viettel-Hà Nội và B.Bình Dương-SLNA, sẽ kết thúc vào ngày 1/9, tức là chỉ 4 ngày trước trận Thái Lan-Việt Nam.
 
Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ không dư dả về thời gian chuẩn bị và một số tuyển thủ Việt Nam đang đầu quân cho Hà Nội, Viettel và B.Bình Dương cũng khó lòng đạt được tình trạng thể lực tốt nhất.
 
Ngày 22-7-2019 vừa qua, trả lời trên một trang tin điện tử về việc VFF và VPF có xem xét khả năng điều chỉnh lịch thi đấu Wake-up 247 V-League 2019 để giúp đội tuyển Việt Nam có thêm thời gian chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Thái Lan hay không, TTK VFF Lê Hoài Anh đã khẳng định là không có chuyện đổi lịch.
 
Phát biểu trên webthethao, ông Hoài Anh cho biết phương án dời lịch sẽ là không khả thi khi điều này sẽ làm ảnh hưởng đến các kế hoạch khác của đội tuyển Việt Nam.
 
Ông Hoài Anh nói: “Lịch thi đấu phải xét trên tổng thể 1 năm trong đó có cả lịch đội tuyển U23 thi đấu tại SEA Games. Chính vì vậy những trận đấu diễn ra trong quá trình tổ chức giải, hầu như tất cả các nước cũng chỉ có từng ấy thời gian chuẩn bị.
 
Lịch thi đấu đấu vòng loại World Cup 2022 chúng ta đã biết từ lâu và cũng đã có sự tính toán nên sẽ không có việc thay đổi lịch. Nhìn chung các đội tuyển quốc tế cũng như vậy thôi, khi các giải đang diễn ra các đội tuyển cũng chỉ hội quân ngắn ngày".
 
Theo thethaovanhoa.vn