03:06, 02/06/2019

Hơn 500 người tham gia Lễ phát động "Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống tai nạn đuối nước"

Ngày 1-6, tại hồ bơi Trung tâm Văn hóa và Thể thao Nha Trang, UBND TP. Nha Trang phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ phát động "Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống tai nạn đuối nước trên địa bàn TP. Nha Trang 2019".
 

    Ngày 1-6, tại hồ bơi Trung tâm Văn hóa và Thể thao Nha Trang, UBND TP. Nha Trang phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ phát động “Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống tai nạn đuối nước trên địa bàn TP. Nha Trang 2019”.

 

Quang cảnh buổi lễ phát động.
Quang cảnh buổi lễ phát động.
    
Tham gia  lễ phát động có hơn 500 học sinh, sinh viên, cán bộ viên chức, nhân viên lao động, lực lượng vũ trang đến từ các cơ quan, xã, phường, trường học trên địa bàn thành phố. Tại buổi lễ, ban tổ chức kêu gọi cán bộ, nhân dân thành phố tích cực tham gia tập luyện bơi lội; tầm quan trọng và sự cần thiết của các bậc phụ huynh khi đưa trẻ đi học bơi… nhằm giúp mọi người, đặc biệt là trẻ em nắm vững các kỹ năng bơi lội, tự bảo vệ mình, hạn chế tình trạng đuối nước dẫn đến những tai nạn thương tâm. Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ban tổ chức trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Ban tổ chức trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Các vận động viên tranh tài ở giải bơi tỉnh.
Các vận động viên tranh tài ở giải bơi tỉnh.
   
 Song song với buổi phát động, tại đây trong 2 ngày 1 và 2-6 Ban tổ chức cũng đã tổ chức giải bơi lội các nhóm tuổi tỉnh Khánh Hòa 2019. Hơn 50 vận động viên nam nữ đến từ 6 câu lạc bộ, địa phương gồm: CLB Yết Kiêu, Đại học Thông tin liên lạc, Ninh Hòa, Cam Ranh, Trường Sỹ quan Thông tin và Nha Trang đã tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: bơi 50m tự do nam, nữ tiểu học, THCS; bơi 50, 100m ếch nam, nữ  tiểu học,THCS… Kết quả, Ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương cho các cá nhân nam, nữ vận động viên đạt thành tích xuất sắc và trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Yết Kiêu, nhì toàn đoàn cho Đại học Thông tin Liên lạc và ba toàn đoàn cho đơn vị Ninh Hòa.
A.N