11:06, 28/06/2019

HLV Park Hang Seo hưởng lương gấp 2-3 lần trong hợp đồng mới?

VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo đã khởi động cuộc đàm phán về hợp đồng mới. Theo những nguồn tin được tiết lộ lương của vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể tăng từ 2-3 lần so với mức lương hiện tại.
 

VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo đã khởi động cuộc đàm phán về hợp đồng mới. Theo những nguồn tin được tiết lộ lương của vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể tăng từ 2-3 lần so với mức lương hiện tại.
 
Những thông tin liên quan đến cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông trong nước và khu vực. Sau những thành công của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong hơn một năm qua cùng bóng đá Việt Nam, không chỉ NHM mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng rất muốn đẩy nhanh tiến độ thuyết phục HLV Park đặt bút ký gia hạn.

 

Cuộc đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự chú ý lớn
Cuộc đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo đang nhận được sự chú ý lớn
 
Ngày 26-6, đại diện của VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo đã có cuộc đàm phán chính thức đầu tiên. Trao đổi với báo chí sau cuộc đàm phán này, đại diện của VFF và HLV Park cho biết về cơ bản, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng ông cần thêm chút thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.
 
Theo những thông tin được tiết lộ, việc thương thảo hợp đồng gia hạn với HLV Park Hang Seo mới chỉ dừng lại ở bước khởi đầu và còn nhiều bước cần tiếp tục được 2 bên thống nhất. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Quá trình đàm phán với HLV Park Hang-seo chưa dừng lại mà còn nhiều bước cần phải thống nhất. VFF và phía đối tác chưa chốt lại thời gian làm việc tiếp theo vì đôi bên cũng phải thu xếp lịch”.
 
Cùng với thời hạn của bản hợp đồng mới, mức lương của HLV Park Hang Seo cũng nhận được sự chú ý lớn. Thậm chí truyền thông Hàn Quốc và Thái Lan cho rằng đây đang là nút thắt trong cuộc đàm phán giữa hai bên. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin nội bộ từ VFF, tiền lương trong hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo sẽ rơi vào khoảng từ 40 đến 60 nghìn USD/tháng mức lương tương ứng với mức tăng 2-3 lần so với mức lương hiện tại của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Bên cạnh việc được tăng lương đáng kể, kèm theo đó, các khoản thưởng theo thành tích của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ tăng lên gấp 2 hoặc 3 lần so với hiện tại.
 
Tin vui với VFF trong cuộc đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo là vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa có phát biểu khẳng định không bị ám ảnh với vấn đề tiền lương trong việc đàm phán hợp đồng mới với VFF: “Tôi đang bận rộn với việc chuẩn bị cho Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra ở Philippines vào tháng 11 và Vòng loại Thế vận hội Olympic Tokyo vào năm tới. Tôi chưa từng đòi hỏi một số tiền vô lý hay có hành động nào trái đạo lý cả. Tôi sẽ không bị ám ảnh bởi tiền lương. Cũng giống như trong trận đấu, tôi luôn giữ phạm vi hợp lý trong việc ký lại hợp đồng. Đó là phong cách của Park Hang Seo. Tôi không quên sự nổi tiếng có thể biến mất như làn khói trong tích tắc”.
 
Theo thethaovietnam.vn