01:06, 27/06/2019

VFF và người đại diện HLV Park Hang Seo chưa tìm được tiếng nói chung

Kết thúc cuộc đàm phán đầu tiên diễn ra vào ngày 26-6, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chưa tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.
 

Kết thúc cuộc đàm phán đầu tiên diễn ra vào ngày 26-6, VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chưa tìm được tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.
 
Quá trình đàm phán về bản hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang Seo đã chính thức được khởi động khi người đại diện Lee Dong Yun và VFF đã có cuộc họp kéo dài từ 15h đến 19h trong ngày 26/6 ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trong cuộc họp này, hai bên đã thống nhất tiếp tục duy trì quan hệ hợp tác, nhưng để chốt được hợp đồng mới thì cần thêm thời gian.

 

Người đại diện Lee Dong Yun tiết lộ HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài cùng bóng đá Việt Nam.
Người đại diện Lee Dong Yun tiết lộ HLV Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài cùng bóng đá Việt Nam.
 
Trao đổi với báo chí trong nước sau khi kết thúc cuộc họp đầu tiên giữa hai bên, đại diện của VFF cho biết: "Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam". Trong khi đó, đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Lee Dong Yun cũng đã lên tiếng khẳng định chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về vấn đề tiền lương của vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong bản hợp đồng mới: “Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là không chính xác”. Mặc dù vậy, người đại diện Lee Dong Yun nhấn mạnh với những gì đã gặt hái được cùng bóng đá Việt Nam thời gian qua, chắc chắn mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ tăng lên: “Mức lương của HL Park Hang Seo chắc chắn sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi với bóng đá Việt Nam không phải vì tiền”.
 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho người đại diện Lee Dong Yun và VFF tiến hành những cuộc đàm phán, HLV HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc nghỉ ngơi và tham dự một số sự kiện tại quê nhà. Tất cả các vấn đề về bản hợp đồng mới được ủy quyền cho người đại diện Lee Dong Jun.
 
Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo với VFF còn thời hạn đến tháng 1/2020. Chính vì vậy, trong thời gian qua, tương lai của thầy Park đang là chủ đề nóng trên khắp mặt báo. Ngay cả những tờ báo ở Thái Lan và Hàn Quốc cũng quan tâm tới vấn đề này. Trong số ra ngày hôm qua, tờ SMM Sport của Thái Lan đã có bài viết liên quan tới tương lai của HLV Park Hang Seo. Tờ báo này đề cập đến vấn đề tiền lương của vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể trở thành vấn đề đau đầu với VFF trong cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới: “Người đại diện của HLV Park Hang Seo đã yêu cầu mức lương 100.000 USD/tháng (khoảng 3 triệu bath). Nên nhớ, ở thời điểm này, ông Park chỉ nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng. LĐBĐ Việt Nam đang lâm vào thế khó bởi hợp đồng của HLV Park Hang Seo chỉ còn thời hạn 7 tháng. Mức lương yêu cầu của thầy Park quá cao khiến cho LĐBĐ Việt Nam khó gánh nổi. Điều đó có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng mới đổ bể”.
 
Mặc dù người hâm mộ Việt Nam đang hy vọng HLV Park Hang Seo sớm ký tên vào bản hợp đồng mới nhưng tác giả của tờ SMM Sport cũng tiết lộ những thông tin cho biết Liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng đang quan tâm tới vị chiến lược gia 60 tuổi: “Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng HLV Park Hang Seo xứng đáng được trả mức lương cao bởi thầy Park đã mang tới thành công rực rỡ. Họ rất yêu mến và tôn trọng HLV người Hàn Quốc. Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng LĐBĐ Thái Lan đang quan tâm tới HLV Park Hang Seo và sẵn sàng trả lương 100.000 USD/tháng cho ông. Dù vậy, lúc này chưa có thông tin nào chính thức liên quan tới vấn đề này”.
 
Theo thethaovietnam.vn