12:04, 21/04/2019

Giải bóng đá Futsal HDBANK vô địch quốc gia: Sanvinest Sanna Khánh Hòa tiếp mạch trận thắng

Chiều 20-4, trong khuôn khổ lượt trận 3 (lượt đi giai đoạn 2) giải bóng đá Futsal HDBANK vô địch quốc gia, đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng liên tiếp thứ 3 trước tân binh Quảng Nam.
 

Chiều  20-4, trong khuôn khổ lượt trận 3 (lượt đi giai đoạn 2) giải bóng đá Futsal HDBANK vô địch quốc gia, đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng liên tiếp thứ 3 trước tân binh Quảng Nam.

 

Phan Khắc Chí (áo xanh) ghi 2 bàn trong trận đấu với tân binh Quảng Nam.

Phan Khắc Chí (áo xanh) ghi 2 bàn trong trận đấu với Quảng Nam.

 
 
Cả 2 đội bóng này đều gặp nhau tại giai đoạn vòng loại. Ở trận đấu trước đó cách đây hơn tuần, sau khi giành được chiếc vé chính thức vào giai đoạn 2 lượt đi, Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã không sử dụng đội hình mạnh nhất và kết quả họ phải nhận trận thua trước tân binh Quảng Nam với tỷ số 2-6. Tuy vậy, cuộc đối đầu giữa 2 đội lượt đi này, các cầu thủ trụ cột bên phía Sanvinest Sanna Khánh Hòa như: Mai Thành Đạt, Văn Thanh, Nguyễn Nhớ, Phan Khắc Chí… đã không để cho tân binh Quảng Nam có cơ hội trở mình. Cụ thể, 2 bàn thắng của Phan Khắc Chí ghi vào lưới Quảng Nam (phút 22 và 39) đã mang về cho Sanvinest Sanna Khánh Hòa trận thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó giúp đội bóng giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (sau đội SAHAKO có cùng 3 trận thắng nhưng hơn về hiệu số). 
 
 
Bên cạnh trận thắng Sanvinest Sanna Khánh Hòa, ở lượt trận thứ 3 này cũng đã chứng kiến sự bất ngờ, khi anh cả Thái Sơn Nam ngã ngựa trước người anh em Thái Sơn Bắc với tỷ số 1-3. Ngoài ra, đội bóng Sanvinest Sanatech Khánh Hòa cũng đã vừa để thua với tỷ số 1-7 khi đối đầu với SAHAKO. Ngày 22-4, hai đại diện của futsal Khánh Hòa sẽ có cuộc chạm trán với 2 đại diện futsal TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể, Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Thái Sơn Bắc (vào lúc 14 giờ) và Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Thái Sơn Nam (vào lúc 16 giờ). Đây sẽ hứa hẹn là những trận đấu hấp dẫn giữa 2 thế lực futsal Việt Nam.
 
A.N