11:04, 19/04/2019

Giải Futsal HDBANK vô địch quốc gia: Sanvinest Sanna Khánh Hòa quyết tâm cao

Mặc dù phải tranh suất đi tiếp ở giai đoạn vòng loại, song đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đang cho thấy sự quyết tâm rất cao, không chỉ cống hiến cho khán giả nhà mà còn giúp đội có được vị trí tốt nhất trên bảng xếp hạng ở giai đoạn lượt đi.

Mặc dù phải tranh suất đi tiếp ở giai đoạn vòng loại, song đội bóng Sanvinest Khánh Hòa đang cho thấy sự quyết tâm rất cao, không chỉ cống hiến cho khán giả nhà mà còn giúp đội có được vị trí tốt nhất trên bảng xếp hạng ở giai đoạn lượt đi.


Việc lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Nha Trang sau gần 10 năm góp mặt ở làng futsal Việt Nam của Sanvinest Sanna Khánh Hòa (trước đây là Sanna Khánh Hòa), Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (trước đây là Sanatech Khánh Hòa) như một động lực để các cầu thủ phố biển thể hiện tinh thần quyết tâm, mong muốn được cống hiến. Và đội bóng Sanvinest Sanna Khánh Hòa dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên trưởng Đặng Đình Khang đang cho thấy sự quyết tâm ấy. Đoạt chức vô địch mùa bóng 2015, xu thế tất yếu trẻ hóa đội hình đã khiến Sanvinest Sanna Khánh Hòa mùa giải năm nay muốn đi tiếp phải tranh suất ở vòng loại (giai đoạn 1). Nhờ chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu, Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã không quá khó khăn để giành được vé đi tiếp sau 3 trận đấu trước những đối thủ yếu hơn như: VietFootball, V&V FC, Quảng Nam.

 

Các cầu thủ Sanvinest Sanna Khánh Hòa (bên trái)  trong trận thắng Cao Bằng.

Các cầu thủ Sanvinest Sanna Khánh Hòa (bên trái) trong trận thắng Cao Bằng.


Bước vào giai đoạn 2 (lượt đi) quy tụ đông đủ những “anh tài” của làng futsal Việt Nam, sau 2 lượt trận ra quân, các cầu thủ từ đội hình chính của Sanvinest Sanna Khánh Hòa là: Mai Thành Đạt, Phan Khắc Chí, Nguyễn Nhớ, Trần Văn Thanh hay những cầu thủ trẻ như: Văn Sơn, Kon Sơ My Ser, Thế An, Hoàng Hào… đang cho thấy sự khát khao khẳng định. Bởi cứ nhìn cách Huấn luyện viên trưởng Đặng Đình Khang luôn đòi hỏi các học trò thi đấu tập trung, tuân thủ chiến thuật ngay cả khi đội đã có bàn thắng, nắm chắc phần thắng trận đấu đã nói lên tất cả. Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã có trận thắng sòng phẳng trước người anh em Sanvinest Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 4-3. Đến trận tiếp theo, họ tiếp tục vượt qua Cao Bằng với tỷ số 4-0. Với 6 điểm có được, Sanvinest Sanna Khánh Hòa đang nằm tốp 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng, cân bằng điểm số với Thái Sơn Nam và SAHAKO (cả 2 đều có 2 trận đầu thắng).


Ở lượt trận tiếp theo (diễn ra vào ngày 22-4), Sanvinest Sanna Khánh Hòa sẽ đối đầu với Thái Sơn Nam. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ kịch tính. Sau 3 mùa liên tiếp giành chức vô địch ở giải quốc gia (2016 - 2018), đội bóng Thái Sơn Nam đang muốn hướng đến một tầm cao hơn ở các giải đấu châu lục, thậm chí là thế giới. Chính vì vậy, ở lượt đi giải đấu năm nay tại Nha Trang, Thái Sơn Nam đã mang đến một đội hình rất nhiều cầu thủ trẻ nhằm tạo điều kiện cho họ thể hiện. Tuy vậy, họ vẫn là đội bóng rất mạnh. Trong 2 trận đầu trước tân binh Quảng Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa, Thái Sơn Nam đều giành chiến thắng, ghi được 5 bàn và không để thủng lưới bàn nào.


AN NHIÊN