02:11, 18/11/2012

U.22 Việt Nam luyện quân cho SEA Games 27

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc cho biết U.22 Việt Nam có lối chơi tương tự như đội tuyển quốc gia và Giải bóng đá truyền thống Bình Dương - BTV Cup là đợt tập huấn đầu tiên hướng đến SEA Games 27 tổ chức tại Myanmar vào cuối năm 2013.

Thầy trò Huấn luyện viên (HLV) Hoàng Văn Phúc sau 10 ngày huấn luyện đã sẵn sàng cho Giải bóng đá truyền thống Bình Dương - BTV Cup. Ông Phúc cho biết U.22 Việt Nam có lối chơi tương tự như đội tuyển quốc gia và đây là đợt tập huấn đầu tiên hướng đến SEA Games 27 tổ chức tại Myanmar vào cuối năm 2013.

Thành phần của đội U.22 quốc gia gồm nhiều gương mặt kỳ cựu hoặc từng tham dự SEA Games 26 như Danh Ngọc, Thanh Hào, Văn Thắng, Mạnh Dũng, Hoàng Thiên hay một số cầu thủ U.21 vừa chơi giải quốc tế gồm Hữu Khôi, Đình Bảo, Huy Hùng, Minh Tuấn, Duy Thanh, Quang Nam…

U.22 Việt Nam vừa có hai trận giao hữu với đội mới thăng hạng V-League Hà Nội T&T với tỉ số hòa 2-2 ở “lượt đi” và thắng 1-0 ở “lượt về”. HLV Hoàng Văn Phúc cho biết 23 cầu thủ lần này là tốt nhất trong lứa tuổi. Đây cũng là thành phần sơ bộ của đội tuyển U.23 Việt Nam và BTV Cup sẽ giúp họ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm bổ ích.

Lần đầu tiên tham dự giải đấu này nhưng ông Phúc vẫn mạnh dạn đặt mục tiêu vào chung kết. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn ở BTV Cup sẽ cho Ban huấn luyện cái nhìn sâu sát để sàng lọc nhân tài và bản thân các tuyển thủ phải nỗ lực ghi điểm cho mình.

Có một chút thay đổi ở trận khai mạc khi Express FC vừa sang Việt Nam nhưng chưa có giấy xác nhận tham dự của Liên đoàn Bóng đá Uganda. Chiều qua, FIFA đã phải gửi thư đề nghị Liên đoàn Bóng đá Việt Nam không cho phép Express FC ra sân. Vì thế, Ban tổ chức đã tạm thời đưa CLB Gremio Barueri (Brazil) ở bảng B sang thay thế đá trận khai mạc với U.22 Việt Nam lúc 15 giờ 30 chiều nay (16-11). Trong trường hợp Express FC không có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, bảng B chỉ còn lại ba đội.

Trận đấu thứ hai, chủ nhà B. Bình Dương tiếp Chonburi (Thái Lan) lúc 18 giờ.

Theo Pháp luật