07:11, 01/11/2012

Ngày 1-11 bắt đầu bán vé xem trận Việt Nam - Malaysia

VFF vừa thông báo thời điểm phát hành vé trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia từ sáng 1-11. Vé trận đấu này được giữ nguyên như trận giao hữu với ĐT Indonesia.

VFF vừa thông báo thời điểm phát hành vé trận giao hữu giữa đội tuyển (ĐT) Việt Nam và Malaysia từ sáng 1-11. Vé trận đấu này được giữ nguyên như trận giao hữu với ĐT Indonesia.

Từ hôm nay, VFF cũng bắt đầu nhận công văn và tiếp tục duy trì hình thức phát hành vé truyền thống này.

Vé trận Việt Nam - Malaysia thấp nhất 50.000 và cao nhất là 150.000

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 3-11 và được truyền hình trực tiếp trên VTV2.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào Nha Trang và tập huấn tại đây. Ngày 15-11, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Thái Lan dự AFF Cup với đối thủ là Câu lạc bộ Gremio (Brazil).

Đây là một đại diện của Cup truyền hình Bình Dương (BTV Cup) và được VFF mời thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam để thầy trò Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng có thêm một trận đấu cọ xát để duy trì cảm giác thi đấu trước thềm AFF Cup.

Sau khi từ TP.Hồ Chí Minh ra Hà Nội và chuyển địa điểm đóng quân đến khách sạn Crowne Plaza. ĐT Việt Nam đã quay lại tập luyện từ sáng 30-10.

Trong trận giao hữu sắp tới với Malaysia, Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng muốn ĐT Việt Nam thể hiện hình hài và phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, hiện vẫn đang có một số cầu thủ bị chấn thương như Tấn Tài, Minh Đức, Công Vinh và mới nhất là Nguyên Sa.

Theo HNM