09:11, 20/11/2012

Danh sách đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2012

Trong danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự AFF Suzuki Cup 2012, sự vắng mặt của trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh vì chấn thương là sự tiếc nuối lớn nhất.

Trong danh sách 23 cầu thủ sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự AFF Suzuki Cup 2012, sự vắng mặt của trung vệ Châu Lê Phước Vĩnh vì chấn thương là sự tiếc nuối lớn nhất.

Việc Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đã cố tình dời lại thời điểm chốt danh sách tham dự AFF năm nay lại một ngày để chờ tin từ Phước Vĩnh, cũng đã cho thấy sự quan trọng của trung vệ này trong lối chơi của tuyển Viêt Nam là như thế nào.

Nhưng đáng tiếc, cuối cùng thì Phước Vĩnh cũng đã không kịp bình phục chấn thương, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng các đồng đội lên được sang Thái Lan tham dự giải đấu lần này.

Vào chiều 19-111, đội tuyển Viêt Nam đã chính thức cho công bố danh sách 23 cầu thủ sang Thái Lan tham dự giải đấu năm nay:

Thủ môn (3): Dương Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Bùi Tấn Trường (Sài Gòn Xuân Thành), Nguyễn Thanh Bình (SHB Đà Nẵng).

Hậu vệ (8): Nguyễn Minh Đức, Trương Đình Luật (đều của Sài Gòn Xuân Thành), Nguyễn Hồng Tiến, Nguyễn Văn Biển (đều của Hà Nội T&T), Nguyễn Gia Từ (The Vissai Ninh Bình), Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn (đều của Sông Lam Nghệ An), Đào Văn Phong (Khatoco Khánh Hòa)

Tiền vệ (10): Phạm Nguyên Sa, Phan Thanh Hưng, Huỳnh Quốc Anh (đều của SHB Đà Nẵng), Cao Sỹ Cường, Nguyễn Ngọc Duy, Nguyễn Văn Quyết (đều của Hà Nội T&T), Phạm Thành Lương (CLB bóng đá Hà Nội), Lê Tấn Tài (Khatoco Khánh Hòa), Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Vũ Phong (Becamex Bình Dương).

Tiền đạo (2): Lê Công Vinh (Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Navibank Sài Gòn cũ).

Theo TinTheThao