11:11, 26/11/2012

Cả đội tuyển Việt Nam và Philippines đều muốn thắng!

Trưa 26-11, Ban tổ chức AFF Cup 2012 tiến hành họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Trưa 26-11, Ban tổ chức AFF Cup 2012 tiến hành họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines.

Đại diện tuyển Việt Nam tham dự cuộc họp này là trưởng đoàn Ngô Lê Bằng. Tại đây, rất nhiều câu hỏi của các phóng viên quốc tế đã dành cho đại diện của đội Việt Nam. Theo đó, ông Ngô Lê Bằng cho biết đội tuyển Việt Nam chỉ mới có 1 điểm, nên đang rất nỗ lực để tìm chiến thắng trong 2 trận đấu tới để có thể đi sâu hơn vào vòng trong, và Philippines là đối thủ đầu tiên.

Ông Ngô Lê Bằng cũng nhắc lại việc đội tuyển Việt Nam từng thua Philippines 0-2 trên sân Mỹ Đình ở AFF Suzuki Cup 2010, vì thế đội tuyển Việt Nam luôn dành cho đối thủ một sự trân trọng và luôn tập trung cao cho trận đấu.

Trong khi đó, Huấn luyện viên trưởng Hans Michael Weiss của Philippines cho biết: “Đây là trận đấu rất khó khăn với chúng tôi bởi Philippines đã thua Thái Lan ở trận mở đầu, trong khi Việt Nam cũng chỉ mới có 1 điểm. Muốn nuôi hy vọng tiến xa hơn, chúng tôi chỉ có 1 con đường phải thắng. Chúng tôi từng thắng Việt Nam, nhưng đó là chuyện quá khứ. Tôi nghĩ Thái Lan và Việt nam vẫn là 2 đội bóng mạnh của bảng A, nhưng Philippines và Myanmar chẳng phải là đội yếu”.

Cũng cần nói thêm, ở trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào chiều 27-11, Huấn luyện viên trưởng Hans Michael Weiss của Philippines sẽ bị “treo” trên khán đài. Lý do ở trận gặp Thái Lan, ông này đã có hành động dùng bóng ném 1 cầu thủ Thái đang bị đau nằm trên sân nên bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Theo Bongdaplus