12:11, 17/11/2012

Đội tuyển bóng đá Việt Nam gặp CLB Khatoco Khánh Hòa

Sáng nay (17-11), công tác chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa đã hoàn tất. Tiết trời Nha Trang cũng đã chuyển sang nắng nhẹ nên khả năng trận đấu bị hủy là rất thấp.

Sáng nay (17-11), công tác chuẩn bị cho trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) và Câu lạc bộ Khatoco Khánh Hòa (K.KH) đã hoàn tất. Tiết trời Nha Trang cũng đã chuyển sang nắng nhẹ nên khả năng trận đấu bị hủy là rất thấp.

Chưa có thống kê cụ thể lượng vé bán ra nhưng lượng người mua vé đã khá đông. Ban tổ chức hy vọng 12.000 vé tung ra trong trận đấu này với các mức giá 30, 40 và 50 ngàn đồng/vé sẽ được bán hết.

Người hâm mộ Khánh Hòa lần đầu tiên được xem ĐTVN đá với K.KH.
Người hâm mộ Khánh Hòa lần đầu tiên được xem trận đấu giữa ĐTVN và  K.KH.

Sẽ không có những pha vào bóng thô bạo, những tình huống tắc, xoạc bóng… theo đúng tính chất của một trận đấu giao hữu từ thiện. Đó là quán triệt của ban huấn luyện cả 2 đội.

Có thể hiểu một chấn thương đối với các tuyển thủ ĐTVN lúc này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến những tính toán chuyên môn, tác động đến sức mạnh của ĐT khi hành trình chinh phục AFF Cup sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 24-11 tới.

Sau những ngày mưa lớn, đến sáng nay, theo quan sát của chúng tôi, mặt sân vận động 19/8 Nha Trang, nơi diễn ra trận giao hữu đã rút hết nước.

Mặt sân Nha Trang đã sẵn sàng cho trận giao hữu.
Mặt sân Nha Trang đã sẵn sàng cho trận giao hữu.

Bên cạnh tính chất giao hữu, đây cũng là thời điểm K.KH trình làng một số cái tên đang thử việc tại K.KH. Trong đó đáng chú ý nhất là chân sút Eduardo H. Furrier - “Vua phá lưới” giải hạng Nhất 2009 với 16 bàn trong màu áo Than Quảng Ninh.

C.Đ