05:03, 24/03/2020

UEFA ra thông báo 'đau đớn' về Champions League và Europa League

Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa mang đến một tin không mấy vui vẻ dành cho các CĐV.
 

Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa mang đến một tin không mấy vui vẻ dành cho các CĐV.
 
Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, việc đại dịch Corona bùng phát đã khiến cho hàng loạt giải đấu lớn trên thế giới bị đình chỉ. Chưa dừng lại ở đó, các cầu thủ phải tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân, ban huấn luyện cũng như góp phần nâng cao ý thức cộng đồng.
 
Chính vì lẽ ấy, những tín đồ của làng túc cầu giáo đã rơi vào tình trạng chán nản vì chuỗi ngày không bóng đá. Trong lúc chưa kịp định thần vì Premier League sẽ phải nghỉ đến hết ngày 30/4, mới đây fan hâm mộ lại đón thêm tin buồn từ phía UEFA.

 

Câu chuyện tìm ra tân vương của C1 phải tạm thời bị gác lại.
Câu chuyện tìm ra tân vương của C1 phải tạm thời bị gác lại.
 
Trên trang chủ của mình, Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa xác nhận thông tin buồn về ba giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB. Theo đó, cả trận chung kết Champions League, trận chung kết Champions League Nữ, trận chung kết Europa League đều sẽ bị hoãn lại cho tới khi các phương án tiếp theo được đưa ra.
 
Tại cúp C1, Liverpool đã bị Atletico Madrid biến thành cựu vương sau trận thua chung cuộc với tỉ số 2-4. Trong khi đó, cuộc đua tại Europa League cũng gắt gao không kém với nhiều ông lớn như Manchester United hay Inter Milan.
 
Việc hoãn hàng loạt giải đấu không phải là động thái quá bất ngờ từ phía UEFA. Vào thời điểm nhạy cảm này, sức khỏe luôn được ưu tiên hàng đầu khi COVID-19 đang hoành hành. Thậm chí, cả giải đấu lớn như EURO 2020 cũng chính thức bị dời sang năm 2021.
 
Theo thethaovietnam.vn