Ngày 12-9-2019, VFF đã chính thức công bố kế hoạch mở bán vé trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Ngày 12-9-2019, VFF đã chính thức công bố kế hoạch mở bán vé trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Malaysia tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022.
Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo sẽ chơi bốn trận trên sân nhà Mỹ Đình, gồm trận đấu gặp Malaysia (10/10), UAE (14/11), Thái Lan (19/11) và Indonesia (4-6-2020). Ở bốn trận đấu này, vé đều được bán với bốn mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.
Để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Malaysia trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào ngày 10-10 tới, VFF đã chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu này. Theo đó, VFF đã kết hợp với VinID triển khai bán vé qua mạng internet thông qua siêu ứng dụng VinID của Tập đoàn Vingroup nhằm mang tới dịch vụ hiện đại trọn gói “3 trong 1”, gồm mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để “check in” chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Đại diện của VFF cho biết toàn bộ các hạng vé trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Malaysia sẽ được mở bán đồng loạt vào 10h00 ngày 19-9-2019 và duy nhất trên VinID.
Ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF, cho biết mỗi CĐV sẽ được mua tối đa 4 vé cùng mệnh giá và có thể nhận vé tại nhà qua dịch vụ chuyển phát nhanh của VNPost. "Chúng tôi sẽ bán khoảng 2/3 sức chứa sân Mỹ Đình, bao gồm cả số vé dành cho CĐV Malaysia”.
Để mua vé Vòng Loại Chung Kết World Cup 2022 bảng G, khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng “Mua Vé”, lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến; hoặc truy cập thông qua trang web quen thuộc: https://vebongda.vff.org.vn/ để được hướng dẫn cụ thể.
Bên cạnh giao diện thân thiện với người dùng, người hâm mộ sẽ có thể thanh toán nhanh chóng qua hình thức ví điện tử hoặc cổng thanh toán Napas trên ứng dụng VinID chỉ trong vài thao tác đơn giản. Ví điện tử trên VinID đang liên kết với 35 ngân hàng nội địa, giúp người mua nhanh chóng kết nối và thanh toán không cần tiền mặt.
Lần đầu tiên, VFF áp dụng thử nghiệm hình thức “check-in” bằng Mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B) và việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng.
Theo thethaovietnam.vn