11:04, 21/04/2019

Sanest Khánh Hòa vào chung kết giải quốc tế Malaysia

Đánh bại đội bóng Garuda Jakata với tỷ số 3-0 (điểm số 25-16, 25-21, 25-23) trong trận bán kết giải bóng chuyền quốc tế SHAH ALAM tại Malaysia, đội bóng Sanest Khánh Hòa tiến vào chơi trận chung kết.
 

Đánh bại đội bóng Garuda Jakata với tỷ số 3-0 (điểm số 25-16, 25-21, 25-23) trong trận bán kết giải bóng chuyền quốc tế SHAH ALAM tại Malaysia, đội bóng Sanest Khánh Hòa tiến vào chơi trận chung kết.
 
<p>Ban lãnh đạo và các vận động viên Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa.</p>

Ban lãnh đạo và các vận động viên Đội bóng chuyền Sanest Khánh Hòa.

 Giải bóng chuyền quốc tế SHAH ALAM là giải đấu thường niên do Liên đoàn Bóng chuyền Malaysia tổ chức, thu hút các câu lạc bộ mạnh của các nước đến tham dự. Năm nay, giải có 8 đội đến từ Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, Việt Nam và chủ nhà Malaysia. Đội bóng Sanest Khánh Hòa nằm ở bảng A cùng các đội BHL Đài Loan, AMELIA Indonesia, BUKIT JALIL Sport School. Ở giai đoạn vòng bảng, với thành tích 3 trận toàn thắng, đội bóng Sanest Khánh Hòa đã giành vị trí nhất bảng. Đến trận tứ kết, đoàn quân của HLV Thái Quang Lai tiếp tục giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước đội bóng UMT Terengganu để ghi tên mình vào bán kết. Vào lúc 7 giờ 30 ngày 20-4, đội bóng Sanest Khánh Hòa lại cho thấy sức mạnh của mình khi tiếp tục đánh bại một đại diện rất mạnh của bóng chuyền Indonesia là Garuda Jakata với tỷ số 3-0 để tiến vào trận chung kết. Theo lịch, vào lúc 13 giờ 30 trưa nay, ngày 21-4, Sanest Khánh Hòa sẽ bước vào trận tranh cúp với đội bóng chủ nhà SHAH ALAM - đội bóng được đánh giá rất mạnh, ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu. 
 
 
 Với màn trình diễn ấn tượng từ cuối năm 2018 đến nay như: hạng tư giải các câu lạc bộ nam châu Á, huy chương Vàng Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 8, vô địch cúp Hùng Vương, toàn thắng giải bóng chuyền quốc tế mở rộng Malaysia..., đội bóng Sanest Khánh Hòa đã thật sự khẳng định là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam.
A.N